ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชปัดข่าวซามพ์โดเรียสนดึงเอโต้เสริมคม

มิไฮโลวิชปัดข่าวซามพ์โดเรียสนดึงเอโต้เสริมคม

Posted 13/01/2015 by siamsport


ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ ซามพ์โดเรีย ยันชัดข่าวที่ทีมหมายตา ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงจอมเก๋าของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงต้นปีนี้นั้น ไม่มีมูลแม้แต่น้อย

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันไม่ได้สนใจคว้า ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความคมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามข่าวลือแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องเมืองมะกะโรนี ตีข่าวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธานสโมสร "ลา ซามพ์" ยืนยันว่า กุนซือชาวเซิร์บ โทรศัพท์ไปหา เอโต้ เพื่อกล่อมให้ย้ายมาลั่นสกอร์ในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ด้วย อย่างไรก็ตาม หลังนำทีมเปิดบ้านชนะ เอ็มโปลี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มิไฮโลวิช ถึงกับขำเมื่อได้ยินนักข่าวบอกว่า  ซามพ์โดเรีย สนใจดาวยิง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" รายนี้

"ไม่ใช่ ผมแค่คุยกับภรรยาเท่านั้น แต่ผมก็คุยเรื่องนักเตะที่ผมกำลังเป็นโค้ชให้อยู่" เทรนเนอร์วัย 45 ปี ระบุ

นอกจากนี้ มิไฮโลวิช ยังมั่นใจด้วยว่า หลุยส์ มูเรียล ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่เพิ่งดึงมาจาก อูดิเนเซ่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ จะเข้ามาทดแทน มาโนโล่ กับเบียดินี่ ดาวยิงคนเก่าที่ย้ายไปอยู่ นาโปลี ได้แน่

"เขาเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ทำให้ผมมีทางเลือกที่หลากหลายขึ้นในแดนหน้า เขาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าหรือเพลย์เมกเกอร์ก็ได้ แถมยังเล่นริมเส้นได้ด้วย เขาเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ผมต้องการดึงเข้ามาแทน กับเบียดินี่" มิไฮโลวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย่เอง! มัตเธอุสชี้โพลดี้ล้มเหลวกับปืนโทษเวงเกอร์ไม่ได้
    ตำนานทีมชาติเยอรมัน ติงรุ่นน้องร่วมชาติ ว่าการที่เขาล้มเหลวกับปืนใหญ่นั้นโทษกุนซือชาวเฟรนช์ไม่ได้เลย และคนที่สมควรรับไปเต็มๆก็คือตัวเขาเอง
  • ชากิรี หวังพางูใหญ่ครองจ้าวอิตาลีเหมือนมัตเธอุส
    ปีกชาวสวิสตั้งเป้าหมายพาเนรัซซูรี ทวงความยิ่งใหญ่ด้วยการประสบความสำเร็จเหมือนที่อดีตตำนานทีมชาติเยอรมันเคยทำได้ในอดีต
  • ซูโซ่แฮปปี้มาตรวจร่างกายกับมิลาน
    ซูโซ่ กองกลางดาวโรจน์ชาวสเปน ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ เอซี มิลาน หลังทั้งสองฝั่งเพิ่งตกลงสัญญากันเรียบร้อย หวังการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง-ดำ" วันจันทร์นี้จะผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมบอกแฟนบอลว่าเดี๋ยวเจอกันในสนาม
  • อัลเลกรีโต้ปธ.นาโปลีอย่าโทษผู้ตัดสิน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ตอบโต้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ว่าอย่าพยายามปลุกปั่นความขัดแย้งเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินจะดีกว่า หลังจบเกมที่ "ม้าลาย" บุกไปชนะ "อัซซูร่า" 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ทีมของเขาก็เคยเจอการตัดสินที่ไม่เป็นใจให้เหมือนกัน แต่ยังไม่ออกมาบ่นอะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »