ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ปืนมีแววได้กุนโดกันเสริมกลาง

ปูด!ปืนมีแววได้กุนโดกันเสริมกลาง

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

งานนี้เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" คงต้องคอยติดตามอย่างใกล้ชิด เมื่อล่าสุด อาร์เซน่อล มีแววกำลังจะได้ตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เลือดเบียร์ มาร่วมก๊วน โดยเวลานี้ ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาข้อเสนออยู่

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มที่จะได้ตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ หลังจากที่ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม "เสือเหลือง" เรียบร้อย ตามรายงานข่าวจาก เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

"ไอ้ปืนใหญ่" ให้ความสนใจในตัว กุนโดกัน มานานหลายปีแล้ว โดยสัปดาห์ที่แล้วมีกระแสข่าวว่า พวกเขาได้ติดต่อไปยัง ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดก็มีรายงานข่าวว่า ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ยื่นข้อเสนอเงิน 15.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 811.2 ล้านบาท) ไปทาบทามแล้ว ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ ก็กำลังพิจารณาอย่างจริงจังเลยทีเดียว

เป็นที่คาดกันว่า ทั้งสองสโมสรเตรียมที่จะตกลงเรื่องสัญญาในเร็ววันนี้ โดย อาร์เซน่อล หวังที่จะปิดดีลกระชากตัว ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี มาร่วมก๊วนให้ได้ภายในเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือหวังปาดหน้าปืนซิวดาวรุ่งโปล
    ฮัมบูร์ก เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ในการกระชาก คริสเตียน บีลิค ห้องเครื่องอนาคตไกล ลีเกีย วอร์ซอว์ มาร่วมทัพ ด้าน โจเซฟ ซินน์เบาเออร์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" มั่นใจได้ตัวมาเข้าถิ่น อิมเท็ค อารีน่า แน่
  • ปืนจุก!เดอบูชี่ไหล่เดี้ยงส่อพักยาว3เดือน
    แฟนบอล อาร์เซน่อล เตรียมรับข่าวร้าย หลังสื่อเมืองผู้ดีเผย มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาชาวเมืองน้ำหอม หัวไหล่เดี้ยง ต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่เพิ่งหายเจ็บข้อเท้ากลับมาลงเล่นได้ไม่นาน
  • แชมเบอร์เลนซูฮกอเล็กซิสฟอร์มแจ่มทุกวีก
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะ อาร์เซน่อล ยกย่องเพื่อนร่วมทีมอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ หลังเหมา ทำ 2 ตุง กับอีก 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้อนตือ สโต๊ค ซิตี้ สบายแฮ ชมเปาะโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างสม่ำเสมอทุกสัปดาห์ จึงเป็นดาวเด่นประจำทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »