ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สนั่นโลกไซเบอร์!โด้แยกทางอิริน่า?

สนั่นโลกไซเบอร์!โด้แยกทางอิริน่า?

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

โลกออนไลน์เปิดประเด็นร้อน ! หลังตั้งข้อสังเกต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แยกทางกับ อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบดังแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงไม่ได้มาร่วมงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังไม่มีการกล่าวแสดงความยินดีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วย

จริงหรือเท็จ ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ แล้ว หลังจากที่โลกออนไลน์สังเกตว่าซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย ไม่ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี หรือส่งข้อความผ่านอินเตอร์เน็ต ตอนที่ ดาวเตะชาวโปรตุกีส ได้รับรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 มาครองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังจากความสำเร็จในการสอยรางวัลบอลทองคำสมัยที่ 3 ได้เพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น ตอนนี้มีประเด็นร้อนเกิดขึ้นกับ โรนัลโด้ อีกครั้ง เมื่อหลายๆ คนในโลกออนไลน์เกิดข้อสงสัยว่าความรักของ อดีตสตาร์ลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อิริน่า คงจบกันแล้ว เพราะทั้งสองคนไม่ได้แสดงข้อความใดๆ เลยที่เป็นการสื่อถึงกันและกัน

ประเด็นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่ตอนที่ อิริน่า ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัลดังกล่าวที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แถมยิ่งร้อนระอุเมืื่อโรนัลโด้ ไม่ได้กล่าวอะไรถึงแฟนสาวของเขาเลยตอนที่ขึ้นไปรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ขณะเดียวกัน อิริน่า ก็ไม่ได้แสดงความยินดีกับ โรนัลโด้ ผ่านทางสังคมออนไลน์เลย 

ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว ตอนงานประกาศผลรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 อิริน่า ได้ควงคู่มากับ โรนัลโด้ และหลังจากนั้นทั้งสองคนต่างก็แสดงความยินดีเกี่ยวกับความสำเร็จที่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังคว้ามาได้ในปีนั้นผ่านโลกออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่าเลย!เลวานฯรับผิดมหันต์โหวตโด้ซิวบอลทองคำ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค รับคิดผิดจริงๆ ที่โหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 ระบุถ้าตอนนี้โหวตได้จะเลือก มานูเอล นอยเออร์ นายประตูเพื่อนร่วมทีม แน่นอน
  • เบื้องหลัง!โด้เผยป๋ากรอกหูทุกวันเจ๋งสุดในโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการทำงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางความยิ่งใหญ่ของเขาอย่างแท้จริง พลางบอกด้วยว่า ยอดโค้ชชาวสกอตต์ บอกเขาเสมอว่า "เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"
  • สองสมัยติด!โด้ตะโกน"ทู"ฉลองซิวบัลลงดอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ฉลองรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีที่ 2 ติดต่อกันของเขาด้วยการกำหมัดแล้วตะโกนว่า "สอง!!" ในพิธีมอบรางวัลเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ผีส่อแห้ว!เปเรซยันชุดขาวไม่ขายเบลแน่นอน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกโรงยันไม่มีความคิดขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง และมีความสุขดีกับนักเตะ หลังสตาร์ทีมชาติเวลส์ ถูกจวกอย่างหนักถึงการเล่นที่เห็นแก่ตัวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »