ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้โชว์แมน!กระตุ้นแฟนชุดขาวหนุนหลังเบล

โด้โชว์แมน!กระตุ้นแฟนชุดขาวหนุนหลังเบล

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเกาเหลากับ แกเร็ธ เบล ปีกเวลส์ ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ตัวเองทำประตู กระตุ้นแฟนบอล "ราชันชุดขาว" หนุนหลังเพื่อนร่วมทีมต่อไป หลังโห่ใส่ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ทุกคนมีโอกาสทำพลาดได้เสมอ ตัวเองก็เคยเป็นเหมือนกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน กระตุ้นแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ให้หนุนหลัง แกเร็ธ เบล กองกลางเพื่อนร่วม หลังจากดาวเตะเวลส์ โดนกองเชียร์ของตัวเองโห่ใส่ ในเกมที่ถล่ม เอสปันญ่อล 3-0 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

เบล โดนแฟนบอล "ราชันชุดขาว" โห่ เนื่องจากไม่ยอมเปิดบอลให้ โรนัลโด้ ทำประตู ซึ่งปีกเวลส์ เคยลากเข้าไปยิงเองมาแล้วในเกมบุกแพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งที่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ยืนรอชาร์จอยู่หน้าประตูโล่งๆ จนมีข่าวตามมาว่า 2 แนวรุก "ราชันชุดขาว" เริ่มมองหน้ากันไม่ติด

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ สยบข่าวลือดังกล่าว โดยเผยว่า "แฟนบอล มาดริด มักจะเป็นเหมือนเดิมเสมอ พวกเขาเชียร์อย่างจริงจัง พวกเขาแสดงให้เห็นว่า รู้สึกอย่างไร พวกเขาไม่เคยโกหก แต่ผมคิดว่า สิ่งที่เกิดกับ เบล จะกลับมาปกติ เนื่องจาก พวกเขารู้ว่า เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ สำหรับพวกเรา และเป็นนักเตะคีย์แมนของเรา"

"สิ่งที่เกิดขึ้นกับ เบล เมื่อวันเสาร์ กลายเป็นอดีตไปแล้ว บางครั้งผมก็ทำผิดพลาดเช่นกัน มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ส่วนหนึ่งของฟุตบอล ผมคิดว่า แฟนบอลจะกลับมาดีกับเขา พวกเขาควรจะดีต่อเขา" เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2014 กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนั่นโลกไซเบอร์!โด้แยกทางอิริน่า?
    โลกออนไลน์เปิดประเด็นร้อน ! หลังตั้งข้อสังเกต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แยกทางกับ อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบดังแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงไม่ได้มาร่วมงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังไม่มีการกล่าวแสดงความยินดีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วย
  • ไม่น่าเลย!เลวานฯรับผิดมหันต์โหวตโด้ซิวบอลทองคำ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค รับคิดผิดจริงๆ ที่โหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 ระบุถ้าตอนนี้โหวตได้จะเลือก มานูเอล นอยเออร์ นายประตูเพื่อนร่วมทีม แน่นอน
  • เบื้องหลัง!โด้เผยป๋ากรอกหูทุกวันเจ๋งสุดในโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการทำงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางความยิ่งใหญ่ของเขาอย่างแท้จริง พลางบอกด้วยว่า ยอดโค้ชชาวสกอตต์ บอกเขาเสมอว่า "เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"
  • สองสมัยติด!โด้ตะโกน"ทู"ฉลองซิวบัลลงดอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ฉลองรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีที่ 2 ติดต่อกันของเขาด้วยการกำหมัดแล้วตะโกนว่า "สอง!!" ในพิธีมอบรางวัลเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »