ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจัดคอร์สเรียนมวยไทยถึงในโอลด์แทรฟฟอร์ด

ผีจัดคอร์สเรียนมวยไทยถึงในโอลด์แทรฟฟอร์ด

Posted 14/01/2015 by siamsport

   

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผุดไอเดียบรรเจิด ด้วยการให้ครูมวยไทย ไปสาธิตศิลปะป้องกันตัวด้วยการใช้หมัด เข่า และศอก ให้ดาวดังของพวกตน ได้ศึกษาเรียนรู้กันถึงในรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาจารย์ สเกน จากศูนย์ฝึก มาสเตอร์ สเกน อคาเดมี่ ที่อยู่ในเมืองสต็อคปอร์ท ถูกเชิญมาสอนการใช้ศิลปะการต่อสู้มวยไทยแบบโบราณให้ขุนพล "ปีศาจแดง" ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเตะอย่าง ไมเคิล คาร์ริค, แอชลีย์ ยัง และ อัดนาน ยานาไซจ์ โดย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ เป็นผู้ดูแลการสาธิตอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกทีมบาดเจ็บเพิ่ม ทั้งนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร ซึ่งเป็นเจ้าของความคิดนี้ ออกมารับรองความปลอดภัยของทุกคน ทำให้ได้ไฟเขียวจากกุนซือจอมเฮี๊ยบ

แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยกับ "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของมืองผู้ดี ว่า "สมาชิกจากทีมสื่อของสโมสร ได้ความคิดนี้ขึ้นมา พวกเขาพยายามสร้างสิ่งที่น่าพึงพอใจ เพื่อเชื่อมต่อกับแฟนบอลทั่วโลก และมันจะไปอยู่ในแอปปลิเคชั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนสนุกมาก หัวเราะกับสิ่งที่ลองทำ เราแค่เล่นกันเบาๆ และเน้นสอนแบบสาธิตมากกว่า เพราะผมไม่แน่ใจว่าฝ่ายตัวกุนซือจะปลาบปลื้ม หากทำให้นักเตะของเขามีอาการบาดเจ็บ"

ทางด้าน มาสเตอร์ สเกน โพสต์ในเฟซบุ๊คของเขาว่า "ตั้งแต่เด็กๆ แล้วที่ผมชื่นชอบมวยไทย และกีฬาทุกอย่าง โดยเฉพาะฟุตบอล ผมเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด มานานมาก และคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตอยู่ใกล้ๆกับสนามของพวกเขา และเพิ่งถูกเชิญให้มาสอนนักเตะทุกคน"

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแอปปลิเคชั่นของสโมสร ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว และกระจายไปสู่แฟนบอล 17 ประเทศทั่วโลก ทั้งที่ไทย, อาเซอร์ไบจาน แม้แต่ มาลาวี

เซสชันนี้เกิดขึ้นหลังเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ แมนฯยูไนเต็ด แพ้คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แก่ เซาแธมป์ตัน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ส่วน "ผีแดง" นั้นได้เริ่มเปิดตัวแอปฯ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 17 ประเทศรวมถึง ไทย, อาเซอร์ไบจาน และ มาลาวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือขวาอันเช่เผยชุดขาวเปล่าสนเดเคอา
    พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเอง ทีมของตนไม่ได้สนใจที่จะซิว ดาบิด เค เดอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ระบุ "ราชันชุดขาว" มีทั้ง อีเกร์ กาซียาส และ เคย์เลอร์ นาบาส ที่เก่งมากๆ อยู่แล้ว ส่วน ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอสของ "ราชันชุดขาว" ก็กล่าวแบบเดียวกัน
  • เปล่างอน!ฟัลเกาแจงอยู่ดูเกมผีพ่ายนักบุญที่สนาม
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด อยู่ดูเกมที่ทีมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนจบ ไม่ได้น้อยใจที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมจนกลับบ้านไปก่อนเหมือนที่สื่อรายงานกัน
  • ดิมาเรียเมินเซ็นเสื้อชุดขาวในงานแจกบัลลงดอร์
    ทีมอะไรไม่รู้จัก? อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นประเด็น หลังมีการแพร่คลิปเผยชัดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หมางเมินการเซ็นชื่อบนเสื้อทีม เรอัล มาดริด ของแฟนบอลรายหนึ่ง ก่อนหันควงภรรยาเดินเข้างานแจกบัลลงดอร์หน้าตาเฉย
  • ดิมาเรียเมินเซ็นเสื้อชุดขาวในงานแจกบัลลงดอร์
    ทีมอะไรไม่รู้จัก? อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นประเด็น หลังมีการแพร่คลิปเผยชัดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หมางเมินการเซ็นชื่อบนเสื้อทีม เรอัล มาดริด ของแฟนบอลรายหนึ่ง ก่อนหันควงภรรยาเดินเข้างานแจกบัลลงดอร์หน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »