ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มือขวาอันเช่เผยชุดขาวเปล่าสนเดเคอา

มือขวาอันเช่เผยชุดขาวเปล่าสนเดเคอา

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเอง ทีมของตนไม่ได้สนใจที่จะซิว ดาบิด เค เดอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ระบุ "ราชันชุดขาว" มีทั้ง อีเกร์ กาซียาส และ เคย์เลอร์ นาบาส ที่เก่งมากๆ อยู่แล้ว ส่วน ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอสของ "ราชันชุดขาว" ก็กล่าวแบบเดียวกัน

พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแต่อย่างใด

เด เคอา พัฒนาฝีมือขึ้นมาได้อย่างมากในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนายทวารที่เก่งที่สุดของทวีปยุโรปไปแล้ว ซึ่งจากการที่เขาเหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ 18 เดือน ทำให้มีข่าวว่า มาดริด พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวมือกาววัย 24 ปี ไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม คลีเมนต์ เผยว่ามันไม่เป็นความจริง เพราะพวกเขายังมีนักเตะในตำแหน่งเดียวกันที่เก่งมากๆ ถึง 2 คน นั่นก็คือ อีเกร์ กาซียาส และ เคย์เลอร์ นาบาส

"ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลยนะ เพราะตอนนี้เรามีผู้รักษาประตูที่เก่งมากๆ อยู่แล้ว" มือขวาของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ มาดริด ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ขณะที่ ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานของ มาดริด ก็แสดงความเห็นไปในทิศทางแบบเดียวกัน "เรามีผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกอย่าง กาซียาส อยู่แล้ว แถมเรายังเพิ่งซื้อ เคย์เลอร์ นาบาส มาร่วมทีมด้วย ผมมองไม่เห็นเหุตผลเลยว่าเราจะซื้อผู้รักษาประตูคนอื่นไปทำไมกัน เด เคอา อาจจะเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุด 5 อันดับแรกของโลก แต่ กาซียาส ยังสามารถเป็นหนึ่งใน 3 มือกาวที่เก่งที่สุดไปได้อีก 3 หรือ 4 ปี ผมมองไม่เห็นความจำเป็นเลย (ที่ มาดริด ต้องซื้อ เด เคอา)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่หวาน!หวังร่วมทีมเดียวกับโด้
    หวานจริงพ่อคุณ! ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทอง "ฟ้า-ขาว" ยกย่องคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ฝอยทอง" คือหนึ่งในสุดยอดตลอดกาล ลั่นวาจาอยากมีโอกาสได้ลงเล่นร่วมทีมเดียวกันจริงๆ ด้าน "โด้" สาดน้ำตาลตอบแทน ชมเปาะดาวยิง "บาร์ซ่า" คู่ควรกับรางวัลเช่นกัน แต่ไม่วายยืนยันขอไล่ตามกวาด บัลลง ดอร์ เทียบเท่าทันให้จงได้
  • โด้โชว์แมน!กระตุ้นแฟนชุดขาวหนุนหลังเบล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเกาเหลากับ แกเร็ธ เบล ปีกเวลส์ ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ตัวเองทำประตู กระตุ้นแฟนบอล "ราชันชุดขาว" หนุนหลังเพื่อนร่วมทีมต่อไป หลังโห่ใส่ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ทุกคนมีโอกาสทำพลาดได้เสมอ ตัวเองก็เคยเป็นเหมือนกัน
  • สนั่นโลกไซเบอร์!โด้แยกทางอิริน่า?
    โลกออนไลน์เปิดประเด็นร้อน ! หลังตั้งข้อสังเกต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แยกทางกับ อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบดังแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงไม่ได้มาร่วมงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังไม่มีการกล่าวแสดงความยินดีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วย
  • เปล่างอน!ฟัลเกาแจงอยู่ดูเกมผีพ่ายนักบุญที่สนาม
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด อยู่ดูเกมที่ทีมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนจบ ไม่ได้น้อยใจที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมจนกลับบ้านไปก่อนเหมือนที่สื่อรายงานกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »