ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่หวาน!หวังร่วมทีมเดียวกับโด้

เมสซี่หวาน!หวังร่วมทีมเดียวกับโด้

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

หวานจริงพ่อคุณ! ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทอง "ฟ้า-ขาว" ยกย่องคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ฝอยทอง" คือหนึ่งในสุดยอดตลอดกาล ลั่นวาจาอยากมีโอกาสได้ลงเล่นร่วมทีมเดียวกันจริงๆ ด้าน "โด้" สาดน้ำตาลตอบแทน ชมเปาะดาวยิง "บาร์ซ่า" คู่ควรกับรางวัลเช่นกัน แต่ไม่วายยืนยันขอไล่ตามกวาด บัลลง ดอร์ เทียบเท่าทันให้จงได้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวกลั่น บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เปิดอกก่อนพิธีการประกาศรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่าตนได้บอกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมลีก ว่าตนปรารถนาจะได้ลงเล่นในทีมเดียวกันกับเขา ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งได้เพียงอันดับ 2 รองจาก โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2 ปีติดต่อกัน หลังทั้งคู่ขับเคี่ยวแย่งชิงรางวัลนี้มาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา โดยกัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้ชัยไปในปี 2008, 2013 และ 2014 ขณะที่ เมสซี่ คว้าไปใน 4 ปีซ้อน 2009, 2010, 2011 และ 2012

ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวว่า "ผมคิดว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนั้น (นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล) มันเป็นเรื่องยากที่จะขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงกว่านั้น แต่ใช่แล้ว ผมอยากจะเล่น (ร่วมทีมเดียวกันกับเขา) อย่างแน่นอน ผมโชคดีพอที่จะได้เล่นร่วมกับนักเตะดีๆ หลายคน และเห็นได้ชัดว่าผมอยากจะเล่นร่วมกับเขา"

ด้านอดีตปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนกระทิงดุ ว่า "นี่คือช่วงเวลาที่ลืมไม่ลง แต่ผมไม่ได้คิดจะหยุดอยู่ตรงนี้ ผมต้องการจะไล่ตาม เมสซี่ ให้ทัน มันเป็นครั้งที่ 8 ของผมแล้วตรงจุดนี้ มันมีแค่ผมกับ เมสซี่ และอีกคนหนึ่งมาตลอด คุณไม่มีทางแน่ใจอะไรได้ทั้งนั้น แต่ผมคิดว่าผมมีโอกาสที่ดี ผมคิดว่าผมคู่ควรกับมัน แต่ เมสซี่ ก็คู่ควรเช่นกัน เราทั้งสองคนคู่ควรกับรางวัลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โชว์แมน!กระตุ้นแฟนชุดขาวหนุนหลังเบล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเกาเหลากับ แกเร็ธ เบล ปีกเวลส์ ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ตัวเองทำประตู กระตุ้นแฟนบอล "ราชันชุดขาว" หนุนหลังเพื่อนร่วมทีมต่อไป หลังโห่ใส่ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ทุกคนมีโอกาสทำพลาดได้เสมอ ตัวเองก็เคยเป็นเหมือนกัน
  • สนั่นโลกไซเบอร์!โด้แยกทางอิริน่า?
    โลกออนไลน์เปิดประเด็นร้อน ! หลังตั้งข้อสังเกต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แยกทางกับ อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบดังแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงไม่ได้มาร่วมงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังไม่มีการกล่าวแสดงความยินดีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วย
  • เมียเมสซี่เจิดจรัสงานแจกรางวัลฟีฟ่า
    แม้หวานใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ จะวืดคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 แต่ อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาของดาวเตะ บาร์เซโลน่า กลับกลายเป็นสาวที่ช่างภาพรัวกดชัตเตอร์มากที่สุดคนหนึ่งในงาน หลังมาในชุดราตรีสีดำที่สวยสง่า
  • ไม่น่าเลย!เลวานฯรับผิดมหันต์โหวตโด้ซิวบอลทองคำ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค รับคิดผิดจริงๆ ที่โหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 ระบุถ้าตอนนี้โหวตได้จะเลือก มานูเอล นอยเออร์ นายประตูเพื่อนร่วมทีม แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »