ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายสะดุ้ง!ป็อกบาเผยยังรักผี

ม้าลายสะดุ้ง!ป็อกบาเผยยังรักผี

Posted 15/01/2015 by siamsport


ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส เปิดใจยังรัก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าไม่เคยเปลี่ยน แม้จะย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" มาเกือบ 3 ปีแล้วก็ตาม ชี้เพราะไม่มีโอกาสลงเล่นชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" จึงเก็บข้าวของมาร่วมทัพ "ม้าลาย" แทน

ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยันเมื่อวันพุธที่ 14 มกราคมที่ผ่านมาว่า ไม่เคยรู้สึกเกลียดและยังคงรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนเดิม แม้จะย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันไม่ค่อยสวยนักก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก "ปีศาจแดง" มาซบอก "ไอ้ม้าลาย" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2012 และโชว์ฟอร์มกับ ยูเว่ ได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ในแข้งดาวรุ่งที่เจิดจรัสมากที่สุดในวงการลูกหนัง จน "เบียงโคเนรี่" จับต่อสัญญายาวอีก 5 ปีเรียบร้อยเมื่อช่วงต้นซีซั่น ซึ่ง ป็อกบา ก็เปิดใจว่า ที่ย้ายหนีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะไม่ได้โอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมนั่นเอง

มิดฟิลด์วัย 21 ปี กล่าวผ่าน โฟร์โฟร์ทู นิตยสารลูกหนังชื่อดังว่า "ผมเป็นคนใจร้อน มันเป็นความรู้สึกที่ผมมี โค้ชเชื่อมั่นในตัวผม แต่กลับไม่ส่งผมลงสนาม เขาบอกว่า ผมยังเด็กเกินไป เขาบอกว่า นายรออีกไม่นานแน่ แต่เวลานั้นมันก็ไม่มาถึงเสียที ที่จริงมันก็ไม่ได้ความว่า ผมจะพูดแต่แง่ไม่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรอก ผมเองก็รักสโมสรเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »