ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพชรฆาตรายใหม่!สุพรรณเปิดตัวอันเดรหอกบราซิลเข้ารัง

เพชรฆาตรายใหม่!สุพรรณเปิดตัวอันเดรหอกบราซิลเข้ารัง

Posted 16/01/2015 by goal.com

 

''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี เสริมเพชรฆาตรายใหม่คว้า อันเดร หลุยส์ ไลเต้ กองหน้าแซมบ้า ที่ฤดูกาลล่าสุดลงล่าตาข่ายให้กับอัตเลติโก โกเอียเนียนเซ่ ในซีรีส์ บี บราซิล มาร่วมทัพ

สุพรรณบุรี เอฟซี เสริมแกร่งนักเตะต่างชาติโควตารายที่ 4 ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยด้วยการคว้าตัว อันเดร หลุยส์ ไลเต้ กองหน้าชาวบราซิล วัย 28 ปี จาก เบาวิสต้า-อาร์เจ สโมสรต้นสังกัดในบราซิล โดยฤดูกาลที่ผ่านมา อันเดร หลุยส์ ได้ไปเล่นให้กับ อัตเลติโก โกเอียเนียนเซ่ ในซีรีส์ บี ของบราซิล ในสัญญายืมตัว พร้อมกับสร้างผลงานลงสนาม 32 นัด ยิงไป 8 ประตู

อันเดร หลุยส์ เกิดวันที่ 19 ก.พ. 1986 เคยร่วมทีมเยาวชนของ ครูไซโร่ สโมสรในซีรีส์ เอ ของบราซิล ก่อนจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2007 จากนั้นในฤดูกาล 2008 อันเดร หลุยส์ ถูก เกรมิโอ ทีมในซีรีส์ เอ เช่นเดียวกัน ต่อมากองหน้าวัย 28 ปี ได้เล่นให้กับอีกหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็นทั้งในซีรีส์ เอ และ บี กับ อเมริกา อาร์เอ็น, ปอนเต เปรตา, ดูคูว์ เดอ คาเซียส รวมไปถึง อัตเลติโก โกเอียเนียนเซ่ สโมสรล่าสุดก่อนที่ อันเดร หลุยส์ จะมาย้ายมาสุพรรณบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : โปลิศทุบสถิติทีมคว้าอดีตหอกกว่างโจว โชว์ชุดใหม่พูม่า
    เดอะโปลิศประกาศเซ็นสัญญากับ ดิเอโก้ บาร์เซลอส อดีตดาวยิงกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เผยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของทีม พร้อมโชว์เสื้อใหม่ที่ได้พูม่าเข้ามาสนับสนุน
  • ขุนศึกอวดโฉมชุดแข่งใหม่2015
    ''ขุนศึก'' กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี น้องใหม่ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้ทำศึกซีซั่นใหม่ โดยจะใช้แบรนด์กีฬาคูลสปอร์ต ซึ่งมีชุดแข่ง 2 สี ทั้งแดง และ น้ำเงิน โดยผู้รักษาประตูจะใช้สีขาว
  • สาวไทยอมยิ้ม!ผจก.ยันข่าวชัปปุยส์พาแฟนมาไทยไม่จริง
    ผู้จัดการส่วนตัวของ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ สุพรรณบุรี เอฟซี และ ทีมชาติไทย เผยกับสื่อสยามกีฬาว่า ตอนนี้ห้องเครื่องหน้าหล่อ กำลังลุ้นผลตรวจ อาการบาดเจ็บอย่างใจจดใจจ่อ และ เมื่อทราบผลจะมีการแถลงข่าวทันที ส่วน กรณีที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ชัปปุยส์ จะพาแฟนสาว เมลานี มานูเอล มาเมืองไทยด้วยนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • เจ-ชัปปุยส์มาแรง!เบียดลุ้น3รางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล
    เปิดโผ 10 แข้งลุ้นรางวัลต่างๆ ในฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ครั้งที่ 5 เบียดกันสนุก ชนาธิป,ชัปปุยส์ ลุ้น 3รางวัลทั้งป๊อปปูล่าโหวต, นักเตะยอดเยี่ยม,ดาวรุ่งยอดเยี่ยม ส่วน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, หนึ่งฤทัย สระทองเวียด เบียดแย่งผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปี ขณะที่ป๊อปปูล่าโหวตยังคึกคัก ชัปปุยส์ ได้แรงหนุนเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »