ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคนเชลสกี้ส์จวกฟานกัลทำผีฟอร์มห่วย

แคนเชลสกี้ส์จวกฟานกัลทำผีฟอร์มห่วย

Posted 19/01/2015 by siamsport

 

อังเดร แคนเชลสกี้ส์ อดีตปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ทำทีมได้แย่สุดๆ จนไม่มีทางช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกภายใน 10 ปีนี้แน่ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้เล่นได้ห่วยจนน่าอาย

 อังเดร แคนเชลสกี้ส์ อดีตปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ไม่มีทางได้แชมป์ลีกในอีก 10 ปีต่อจากนี้แน่ ถ้ายังมี หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์กุมบังเหียนอยู่ เพราะในสายตาของตน ฟาน กัล ทำทีมได้แย่มากๆ

แคนเชลสกี้ส์ ได้เข้าไปดูอดีตทีมของเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา แต่เขาต้องกลับบ้านด้วยความผิดหวังเมื่อแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยพ่าย "นักบุญ" 0-1 ซึ่งอดีตแข้งวัย 45 ปี ไม่พอใจกับรูปแบบการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคนี้เอามากๆ และมองว่า ฟาน กัล ไม่มีทางพาทีมได้แชมป์ลีกแน่ ต่อให้จะต้องใช้เวลาสัก 10 ปีก็ตาม

 "แคนแคน" ให้สัมภาษณ์กับสื่อของประเทศรัสเซียว่า "เมื่อมี หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมอยู่ พวกเขาก็ไม่มีวันเป็นแชมป์ได้ในอีก 10 ปีต่อจากนี้ ผมไม่เข้าใจรูปแบบการเล่นที่เขาปลูกฝังให้นักเตะของเขาเลย ผมไม่คิดว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะมีโอกาส (ได้แชมป์) ตราบใดที่มีเขากุมบังเหียนอยู่ พวกเขาไม่มีทางต่อกรกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้"


"พวกเขาดูแย่มากๆ แฟนบอล 75,000 คนเข้ามาในสนามเพื่อดูเกมการแข่งขัน แต่พวกเขาเล่นได้น่าอับอายสุดๆ ผมรู้สึกสงสารแฟนบอลเอามากๆ เขาอาจจะแก้บางปัญหาได้ด้วยการเปลี่ยนกำลังพลของเขา แต่โดยรวมแล้วผมไม่คิดว่าทีมเก่าของผมจะมีโอกาส (ได้แชมป์) ตราบใดที่เขายังคุมทีมอยู่ ผู้เล่นของ ยูไนเต็ด จากยุค 1993 อย่างเช่น พอล อินซ์, เอริก คันโตน่า, พอล สโคลส์, ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล, ไรอัน กิ๊กส์ คงโมโหสุดๆ กับเรื่องแบบนี้" แคนเชลสกี้ส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยิ้มหวานเซลฟี่เด็กน้อยคู่แฝดต่างวัย
    ใช่ว่าจะมีแต่มาดขรึมยามคุมลูกทีมในสนามเท่านั้นเมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มละไมถ่ายเซลฟี่กับแฟนตัวน้อยใน ลอฟตัส โร้ด ก่อนนำทัพ "เร้ด เดวิลส์" บุกทุบ ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งดูไปดูมาเจ้าหนูเหมือนคู่แฝดต่างวัยของกุนซือดัตช์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ฟูกระตุ้นผีเข้าเบรกคว้าชัยกันวืดตั๋วชปล.
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวแกร่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าทีมจะเดินหน้าคว้าชัยชนะตลอดเกมที่เหลือ เพื่อความชัวร์ว่าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก จะไม่หลุดมือ หล่นหายไปไหน เนื่องจากสถานการณ์พร้อมจะพลิกผันตลอดหากใครพลาด
  • เบลไม่เกี่ยว!มาดริดเล็งซื้อเดเคอาสถิติโลกมือกาว
    "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี อ้าง เรอัล มาดริด พร้อมกระชากตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ด้วยการทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,711 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติการซื้อผู้รักษาประตูแพงสุดในโลก
  • สิงห์-ผีหูผึ่ง!โมดริชส่อย้ายทีมเพราะเมีย
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึกชิงตัวนักเตะกันอีกรอบ เมื่อแหล่งข่าวอ้างว่า ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ส่อเค้าต้องย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในไม่ช้า เมื่อภรรยาของเขา ไม่แฮปปี้กับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »