ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่รับแฮปปี้เห็นมานด์ซูคิชจับคู่ตอร์เรส

ซิเมโอเน่รับแฮปปี้เห็นมานด์ซูคิชจับคู่ตอร์เรส

Posted 19/01/2015 by siamsport


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ รับสุดแฮปปี้ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ มาริโอ มานด์ซูคิช 2 ดาวยิงของทีม ทำผลงานได้ดีในการเล่นด้วยกันเป็นครั้งแรกเกมที่เชือด กรานาด้า เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ทั้งคู่มีสไตล์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พร้อมบอกยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไร

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์แห่งศึก ลาลีกา สเปน เผยว่าตนรู้สึกดีใจกับแนวทางที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ มาริโอ มานด์ซูคิช ทำงานร่วมกันในบทบาทกองหน้าคู่ครั้งแรกในเกมที่ "ตราหมี" ชนะ กรานาด้า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

ทั้งคู่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันอาทิตย์ โดย มานด์ซูคิช เป็นคนทำประตูขึ้นนำจากการซัดลูกจุดโทษในนาทีที่ 34 หลัง ดีเอโก้ โกดิน กองหลังอุรุกวัย ถูกทำฟาวล์จากจังหวะพยายามเล่นลูกเปิดของ ตอร์เรส ก่อนที่ ราอูล การ์เซีย กองกลางเลือดกระทิง จะมาทำประตูปิดกล่องในช่วงท้ายเกมช่วยทีมแซง บาเลนเซีย ขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางเรียบร้อย และ ซิเมโอเน่ ก็รู้สึกพอใจกับวิธีการเล่นที่กองหน้าคู่ของเขาได้แสดงออกมา

นายใหญ่ชาวอาร์เจนตินา กล่าวว่า "คู่ต่อสู้มาเน้นการตั้งรับ ผู้เล่นหลายคนลงไปอุด มันเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เล่นด้วยกัน มันเป็นเรื่องปกติ พวกเขาเป็นกองหน้า 2 คนที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่มีคุณสมบัติที่คล้ายกัน ผมมีความสุข"

ปัจจุบัน แอต.มาดริด เดินทางมาถึงครึ่งซีซั่นแล้ว โดยพวกเขามีคะแนนตามหลังคู่กัดร่วมเมืองและจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 4 คะแน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ซึ่ง ซิเมโอเน่ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาเหตุการณ์ระหว่างตอนนี้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม

"การวิเคราะห์เพียงแค่ครึ่งซีซั่นแรกคงจะไม่เป็นความยุติธรรม เพราะมีเกมที่เหลืออีกมากมายจนกว่าจะจบ เราสามารถเห็นการต่อสู้ที่ยากลำบากสำหรับที่ 3, 4, 5 และ 6 ของตาราง ที่คุณสามารถเห็นได้ทั้ง บียาร์เรอัล, เซบีย่า และ บาเลนเซีย มันเป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดว่าเราต้องทำงานพร้อมความมั่นใจต่อไป มันชัดเจนว่าครึ่งซีซั่นหลังเป็นเรื่องที่ยากกว่าครึ่งซีซั่นแรกเพราะทีมต้องการที่จะเก็บคะแนน กำลังมองหาเป้าหมาย ถึงการเข้าไปอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรป้า ลีก หรือการอยู่ในลีกต่อไป" ซิเมโอเน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลบาเชื่อบาร์ซ่าคืนฟอร์มเก่งแล้ว
    จอร์ดี้ อัลบา กองหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อต้นสังกัดคืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังบุกไปถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำได้ยอดเยี่ยม และหวังว่าจะเป็นอย่างนี้ไปจนจบซีซั่น
  • อิเนียสต้าปลื้มบาร์ซ่าฟอร์มสุดแจ่ม
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ปลื้มทีมเล่นได้เหนือชั้นในเกมชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป
  • เอ็นรีเก้ซูฮกเมสซี่ฟอร์มโหดไม่หยุด
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกปากชม ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังว่าเล่นได้ยอดเยี่ยมมาตลอดซีซั่น หลังทำแฮตทริกได้ในเกมที่ "อาซูลกราน่า" คว้าชัยเหนือ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเช่แฮปปี้ฟอร์มชุดขาวเกมทุบเคตาเฟ่
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ พอใจกับฟอร์มของลูกทีมแล้ว แม้จะเล่นกันในช่วงต้นเกมได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในนัดที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ เคตาเฟ่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ทีมได้ลูกแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »