ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หลี่นาประกาศตั้งท้องแล้วกำหนดคลอดซัมเมอร์

หลี่นาประกาศตั้งท้องแล้วกำหนดคลอดซัมเมอร์

Posted 20/01/2015 by siamsport

 

หลี่ นา อดีตแร็กเกตสาวจีน เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ประกาศข่าวดีว่าเธอตั้งครรภ์กับ จาง ชาน สามีของเธอแล้ว และมีกำหนดคลอดช่วงซัมเมอร์ปีนี้ โดยเลือกจะประกาศต่อหน้าผู้ชมในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังรู้สึกถึงสายสัมพันธ์พิเศษกับกองเชียร์จากการเข้าชิงถึง 3 ครั้ง

หลี่ นา อดีตยอดนักเทนนิสสาวชาวจีน ประกาศข่าวการตั้งครรภ์ของเธอต่อหน้าผู้ชมนับหมื่นคนในสนามร็อด เลเวอร์ อารีน่า นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ระหว่างที่กลับมาร่วมเป็นเกียรติให้ศึกออสเตรเลีย โอเพ่น ปีนี้ ในฐานะแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว

หลี่ ประกาศว่าเธอกับ จาง ชาน สามีของเธอซึ่งยังใช้ชื่อว่า เดนนิส กำลังจะมีลูกคนแรก โดยกล่าวติดตลกว่าให้ทุกคนช่วยกันเก็บเป็นความลับด้วย "ฉันไม่แน่ใจว่าฉันไว้ใจทุกคนได้หรือเปล่า ฉันกับเดนนิส เราตื่นเต้นมากกับลูกคนแรกของเราที่จะคลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ เดนนิสทำงานได้ดี เขาแค่เสิร์ฟเอซได้"

เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยว เฟร้นช์ โอเพ่น ปี 2011 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คของเธอในเวลาต่อมาว่า ที่เธอเลือกประกาศข่าวดีที่ร็อด เลเวอร์ อารีน่า เพราะสายสัมพันธ์พิเศษที่เธอรู้สึกว่าเธอมีกับแฟนเทนนิสชาวออสเตรเลียตั้งแต่การเข้าชิงชนะเลิศ 2 ครั้งที่เมลเบิร์น พาร์ค ปี 2011 และ 2013 จนมาคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว

 อดีตแร็กเกตวัย 32 ปี เขียนว่า "ฉันไม่ได้อยู่ตรงนั้นสู้กับคู่แข่งของฉัน (และบางครั้งสู้กับตัวเอง) เพียงลำพังอีกต่อไป วันนี้รู้สึกเหมือนฉันอยู่ในบริษัทที่มีเพื่อน 15,000 คน และมันรู้สึกเหมือนเด็กคนนี้กำลังจะเข้าสู่โลกที่มีเพื่อนรออยู่แล้ว 15,000 คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียโล่งลิ่วรอบ2ออสซี่โอเพ่นตามเป้า
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตหญิงชาวรัสเซีย รับสุดโล่งใจเอาชนะ เปตรา มาร์ติช มือรองบ่อนเลือดโครแอต ได้ตามเป้าหมาย ไม่พลิกร่วงตกรอบเร็วศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ตามรอย 8 สาวมือวาง ชี้ต้องไม่ประมาทคู่แข่ง ไม่ว่าจะมาจากรอบคัดเลือกหรือมืออันดับต่ำกว่าแค่ไหนก็ตาม
  • จอมทองป้องแชมป์หน4!ต่อยชนะแต้มคาเนโกะ
    จอมทอง สิงห์วังชา ยอดมวย 2 แบบโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้งบินไปป้องกันแชมป์ OPBF รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต ที่แดนปลาดิบเอาชนะแต้ม ไดกิ คาเนโกะ อดีตแชมป์ญี่ปุ่นเจ้าถิ่นอย่างเป็นเอกฉันท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมาที่โครักคูเอ็น ฮอลล์ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ''เฮียม้อ'' สุดปลื้มมั่นใจได้ชิงแชมป์โลกแน่นอนเพราะอันดับโลกเลื่อนปรู๊ดแน่
  • ซิมป์สัน,คูชาร์นำร่วมสวิงโซนี่ฯรอบ2
    เว็บบ์ ซิมป์สัน, แมตต์ คูชาร์ และ จัสติน โธมัส สามก้านเหล็กเลือดมะกัน รั้งเป็นผู้นำร่วมกันด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์ หลังจบการแข่งขันไป 36 หลุมในศึก โซนี่ โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นำห่างอันดับ 4 ร่วมคือ ทิม คล้าร์ก โปรแอฟริกาใต้ และ ทรอย เมอร์ริตต์ อีกหนึ่งโปรอเมริกัน อยู่ 2 สโตรก
  • วัตสันฮอตจริงสอยแชมป์โฮบาร์ทแบบไม่เสียเซต
    ฮีเธอร์ วัตสัน นักหวดสาวเมืองผู้ดี ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่อง เอาชนะ เมดิสัน เบรนเกิ้ล คู่ชิงชาวลุงแซม 2 เซตรวด คว้าแชมป์โฮบาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล มาครองแบบไม่เสียเซตเลยตลอดทัวร์นาเมนต์ วันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นแชมป์ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการที่ 2 ในชีวิต ต่อจากแชมป์ที่ ญี่ปุ่น ปี 2012 กลายเป็นนักเทนนิสหญิงอังกฤษ คนแรกในรอบกว่า 30 ปีที่ได้แชมป์ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ ถึง 2 รายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »