ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สวนกระแส! ฟิโก้เชื่อนักเตะยุคตนเจ๋งกว่าเมสซี-โด้

สวนกระแส! ฟิโก้เชื่อนักเตะยุคตนเจ๋งกว่าเมสซี-โด้

Posted 20/01/2015 by goal.com


อดีตปีกชาวโปรตุกีส เชื่อว่านักเตะในยุคที่เขาลงเล่นอยู่นั้นอาจจะมีความเก่งกาจเหนือว่าสองซูเปอร์สตาร์จากลาลีกาที่ผลัดกันคว้าบัลลงดอร์มาเจ็ดปีติดต่อกันแล้ว

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส มั่นใจว่า นักเตะในยุคที่เขายังลงฟาดแข้งอาจจะมีฝีเท้าที่ดีกว่าสองสุดยอดนักเตะในยุคนี้อย่างคริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริดและลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของบาร์เซโลนา

ทั้งสองคนถูกยกว่าเป็นสุดยอดนักเตะในยุคนี้หลังผลัดกันคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครองติดต่อกันเป็นปีที่เจ็ดและมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของฟิฟโปรมาแปดปีซ้อนแล้ว

"ผมคิดว่าแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้จะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, บาเยิร์นหรือเชลซี" ฟิโก้ กล่าว

"ผมคิดว่าตอนนี้มันแทบจะเป็นการแข่งขันกันระหว่างสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดการก็คือเรอัล มาดริดและบาร์เซโลนา แน่นอนทุกคนมองว่าเมสซีและคริสเตียโน เป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้มากกว่าใครในยุคนี้"

"แต่สำหรับผมมันน่าประทับใจที่ได้เล่นกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่หลายคนทั้งในฐานะเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่ง บางทีนักเตะเหล่านี้อาจจะดีกว่าเมสซีและโรนัลโด้ก็เป็นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟร์เรร์ชี้ซัวเรซประหม่าปรับตัวเข้ากับบาร์ซ่า
    อัลเบิร์ต เฟร์เรร์ อดีตแบ็กขวาทีมชาติสเปน เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ประหม่าเกินไปในการพยายามเร่งปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ บาร์เซโลน่า จนส่งผลต่อเรื่องความมั่นใจด้วย ดูจากเกมถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ยังออกอาการลนให้เห็นในหลายจังหวะ
  • ผีลุ้น!หวังบัลเดซช่วยกล่อมอัลเวสย้ายร่วมก๊วน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า และมีข่าวพัวพันกันอยู่ หลังจากสื่อกระทิงเผยว่า เจ้าตัวอาจอยากย้ายมาเล่นกับ บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวจอมเก๋า อดีตเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไม่นานมานี้
  • อันเชชี้ซิวชปล.กับมิลานเป็นไฮไลต์ในอาชีพ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้การซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน ถือเป็นไฮไลต์ในอาชีพคุมทีม เนื่องจากเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งแรกในฐานะโค้ช
  • ชาบีชี้ถ้าใครเล่นกับเมสซี่ไม่ได้เลิกเตะบอลซะ
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ถ้าแข้งรายไหนเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ ก็ไม่ควรเล่นฟุตบอลอีกต่อไป พร้อมยก หลุยส์ อราโกเนส อดีตยอดกุนซือทีมชาติสเปน คือหนึ่งในบุคคลสำคัญที่สุดในอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »