ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชั่วพริบตา! แข้งซังต์ เพาลี กดสูตรส่องไกลเร็วเวอร์แค่ 5 วิ

ชั่วพริบตา! แข้งซังต์ เพาลี กดสูตรส่องไกลเร็วเวอร์แค่ 5 วิ

Posted 22/01/2015 by goal.com


คิกออฟยังไม่ทันเหงื่อตก! นักเตะจากลีกดิวิชันสองของเยอรมัน โชว์ยิงไกลทันทีหลังจากแย่งบอลคู่แข่งได้เมื่อเขี่ยเริ่มเล่น และบอลเข้าไปกองอยู่ก้นตาข่ายอย่างรวดเร็ว

ยูเลียน ค็อค นักเตะ ซังต์ เพาลี ที่ยืมตัวมาจากไมนซ์ ทำประตูคู่แข่งได้หลังจากที่เขี่ยเริ่มเล่นเพียง 5 วินาทีเท่านั้น หลังจากที่เขาแย่งบอลได้และตัดสินใจยิงไกลทันที ก่อนบอลพุ่งไปกองอยู่ก้นตาข่ายอย่างรวดเร็ว

ทีมจากดิวิชันสองของเยอรมันอุ่นแข้งกับ เอฟซี วินเตอร์ตูร์ ทีมจากสวิสเซอร์แลนด์ และได้ประตูขุึ้นนำอย่างรวดเร็วจากความผิดพลาดของฝั่งตรงข้าม ส่งผลให้นี่อาจเป็นประตูที่เร็วที่สุดตลอดกาลที่เคยยิงในเกมอุ่นเครื่องมาก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าสัวมังกรประกาศซื้อหุ้นตราหมี20เปอร์เซ็นต์
    ตราหมีแพนด้า! หวัง เจี้ยนหลิน เจ้าสัวมังกร ยืนยันซื้อหุ้นของสโมสร แอต.มาดริด จำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 45 ล้านยูโร เรียบร้อย ส่งผลให้ช่วยลดปัญหาการเงินของทีม หลังมีหนี้สินมากกว่า 500 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • คนนี้อันเช่ขอ!ชุดขาวจ้องดึงแวร์รัตติเสริมกลาง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังเสริมแกร่งให้แดนกลาง โดยล็อกเป้าไปที่ มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ปลื้มแข้งรายนี้เอามากๆ
  • เบเบ้เผยตอนผีสนนึกว่าเรื่องอำ
    เบเบ้ หัวหอกตัวยืมของ กอร์โดบา เปิดใจตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวไปร่วมทีม ตนคิดว่าเป็นเรื่องขำอำกันเล่นเท่านั้น แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องจริงๆ แต่บทสรุปเป็นเรื่องเศร้าเพราะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้
  • งูมีเสียว!ตราหมีจ้องงาบอิคาร์ดี้ร่วมก๊วน
    งานนี้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คงมีเสียวไม่น้อย เมื่อหัวหอกตัวเก่งอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ กำลังเป็นที่หมายปองของ "ตราหมี" แอต. มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »