ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยันไม่รีบจับเป๊ปขยายสัญญา

เสือใต้ยันไม่รีบจับเป๊ปขยายสัญญา

Posted 22/01/2015 by siamsport


แฟนบอล บาเยิร์น ใจเย็นๆ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหารสโมสร ยันยังไม่รีบจับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญาคุมทัพ บอกไว้รอจบซีซั่นค่อยมานั่งคุยกันก็ได้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "เสือใต้" จะยังไม่รีบจับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งชาวสเปน ต่อสัญญาแทนของเดิมที่จะหมดอายุในเดือนมิถุนายน ปี 2016 แม้ว่าเจ้าตัวจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดก็ตาม

กวาร์ดิโอล่า วัย 44 ปี สร้างผลงานได้น่าประทับใจกับการคุมทีมในฤดูกาลแรก ตั้งแต่มารับงานต่อจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เมื่อปี 2013 ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล ส่วนในซีซั่นนี้ก็ยังคงนำ บาเยิร์น โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง นำเป็นจ่าฝูงของลีก โดยทิ้ง โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 2 ไปถึง 11 คะแนน รวมทั้งยังอยู่ในเส้นทางของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล ด้วย

อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ เผยว่า "ผมบอกกับ เป๊ป ไปแล้วว่า เราจะไม่ติดต่อเขาเพื่อพูดคุยเรื่องต่อสัญญาในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า เราจะไม่ทำอะไรจนกว่าจะจบฤดูกาล เราอาจจะเปิดฉากพูดคุยกับเขาในช่วงครึ่งหลังของปี 2015"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าชายซาอุฯกริ้วเสือใต้ไม่ให้ร่วมทานมื้อค่ำ
    บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เจ้าชายซาอุฯ กริ้วจัดเลยทีเดียว หลังจากทีม อัล ฮิลาล ของเขาอดเข้าไปร่วมรับประทานอาหารกับแข้ง "เสือใต้" หลังจบเกมอุ่นเครื่องช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่มีการนัดแนะกันไว้ล่วงหน้าอย่างดิบดีแล้ว
  • สุดสุขขี!! อลอนโซเผยคิดไม่ผิดลามาดริดซบเสือใต้
    กองกลางเท้าชั่งทองชาวสแปนิชเชื่อว่า การเลือกอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวเพื่อมาค้าแข้งให้เสือใต้คือการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดแล้ว
  • ริเบรี่ลั่นนำพี่เสือคว้า3แชมป์อีกรอบ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศกร้าวขอนำ "เสือใต้" คว้า 3 แชมป์สำคัญในซีซั่นนี้ให้ได้ บอกอยากสัมผัสประสบการณ์สุดฟินเหมือน 2 ฤดูกาลก่อนอีกครั้ง
  • พี่เสือยิ้ม!อลาบาหายเดี้ยงลงอุ่นแข้งได้แล้ว
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค น่าจะโล่งใจขึ้นเยอะเมื่อ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กคนเก่ง สลัดปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า หวนกลับมาสวมสตั๊ดไล่หวดลูกหนังได้อีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนลุยศึกหนักช่วงครึ่งฤดูกาลหลังต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »