ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเตือนผีห้ามประมาทเคมบริดจ์

ฟานกัลเตือนผีห้ามประมาทเคมบริดจ์

Posted 23/01/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จี้ลูกทีมห้ามประมาท เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันศุกร์นี้เป็นอันขาด ระบุ มันสามารถเกิดเรื่องพลิกล็อกได้เสมอ และ เคมบริดจ์ ก็ยังน่ากลัวกับการเล่นลูกกลางอากาศด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวเตือนลูกทีมว่าห้ามประมาท เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด คู่แข่งจากระดับ ลีก ทู เป็นอันขาด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทั้ง 2 ทีมต้องเจอกัน ณ สนาม แอ็บบี้ย์ สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 23 มกราคมนี้

หลายฝ่ายมองว่า "ปีศาจแดง" น่าจะผ่านเกมนี้ไปได้ไม่ยาก เพราะหากวัดกันตามอันดับแล้วพวกเขาอยู่สูงกว่า เคมบริดจ์ ถึง 76 อันดับเลยทีเดียว แต่ ฟาน กัล แสดงความเห็นว่าเกม เอฟเอ คัพ สามารถเกิดเรื่องพลิกล็อกได้เสมอ และไม่ต้องการให้ลูกทีมประมาทเพียงเพราะอีกฝ่ายต่ำชั้นกว่า

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "การเล่นกับทีมที่ต่ำชั้นกว่าเป็นเรื่องยากอยู่เสมอ อย่างน้อยก็ในแง่ของจิตใจ เพราะในหัวของนักเตะจะคิดว่าคู่แข่งเป็นทีมที่ต่ำชั้นกว่า ในการแข่ง เอฟเอ คัพ มันจะเกิดเรื่องแบบนั้ขึ้นเสมอ มันจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา และผมหวังว่าเราจะไม่ใช่ทีมที่ต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์"

"เมื่อคุณลองดู เคมบริดจ์ และวิเคราะห์ทีมของพวกเขา คุณก็จะพบว่าพวกเขาเล่นบอลแบบเน้นโยนขึ้นหน้า และพวกเขาก็มีนักเตะที่สูงเกิน 1.9 เมตร (190 เซนติเมตร) อยู่ถึง 5 หรือ 6 คน ดังนั้นเราจะป้องกันในจุดนั้นได้ยาก" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!สเปอร์สจ่อซิวโคโนเปลียนก้าร่วมทัพ
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ใกล้ได้ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้วของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค มาร่วมก๊วนแล้ว หลังการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรคืบหน้าไปด้วยดีสุดๆ โดยแข้งวัย 25 ปี จะมีค่าตัวอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์
  • สถิติชี้ชัด!มาต้าฟรีคิกแจ๋วสุดเหนือเบ็คส์-โด้
    สถิติชี้ชัด ฆวน มาต้า กองกลางสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือเจ้าพ่อฟรีคิกแห่งศึกพรีเมียร์ลีกในรอบ 14 ปีหลังสุด เหนือกว่าทั้ง เดวิด เบ็คแฮม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เธียร์รี่ อองรี เลยทีเดียว
  • ปูด!บีร็อดเตรียมยื่น38ล.ปอนด์ขอซื้อเบนซ์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินขั้นตอนสุดท้าย ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 38 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เพื่อแก้ปัญหาที่กองหน้าของทีมโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดี
  • มูลค่าสูง!เตรียมปิดประมูลสิทธิ์ถ่ายพรีเมียร์ฯ
    วันที่ 6 ก.พ. นี้ จะเป็นวันที่สิ้นสุดรอบแรกของการประมูลยื่นซื้อสิทธิ์การถ่ายทอดเกม พรีเมียร์ลีก ในสหราชอาณาจักร โดยคาดกันว่าจะมีมูลค่าทะลุ 4 พันล้านปอนด์เลยทีเดียว เพราะแค่ข้อตกลงชุดปัจจุบันก็อยู่ที่ 3.018 พันล้านปอนด์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »