ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!บีร็อดเตรียมยื่น38ล.ปอนด์ขอซื้อเบนซ์

ปูด!บีร็อดเตรียมยื่น38ล.ปอนด์ขอซื้อเบนซ์

Posted 23/01/2015 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินขั้นตอนสุดท้าย ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 38 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เพื่อแก้ปัญหาที่กองหน้าของทีมโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังดำเนินขั้นตอนสุดท้ายของการยื่นข้อเสนอขอซื้อ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,976 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

ร็อดเจอร์ส ชื่นชอบในฝีเท้าของ เบนเซม่า เป็นอย่างมาก และพยายามจะคว้าไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ก็ต้องอกหักเมื่อ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ มาดริด จับดาวเตะเลือดน้ำหอมต่อสัญญายาว 5 ปีไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ถึงกระนั้น กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็ยังไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ เมื่อล่าสุด เดลี่ สตาร์ ตีข่าวว่า ร็อดเจอร์ส กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 38 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อแข้งวัย 27 ปีอีกหน เพื่อแก้ปัญหาที่บรรดากองหน้าของทีมทำประตูได้น้อยสุดๆ อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ก็จำเป็นต้องเดินเรื่องอย่างรวดเร็ว เพราะ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว เบนเซม่า เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้ม!รามอสปัดต่อสัญญาชุดขาว
    งานนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นขึ้นมาทันที เมื่อล่าสุด เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลังทีมชาติสเปน บอกปัดข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เที่ยวล่าสุดจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย เหตุเพราะไม่ปลื้มที่ต้นสังกัดไม่ยอมเพิ่มค่าจ้างแบบสุดงามให้
  • ฝันเป็นจริง!ชุดขาวเปิดตัวโอเดการ์ด
    มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เจ้าตัวรับฝันเป็นจริง ยันพร้อมแล้วสำหรับการเล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก
  • เมสซี่สวมบทนักแสดงโฆษณาใหม่ของยิลเล็ตต์
    ยิลเล็ตต์ ไอเดียบรรเจิด ผลิตโฆษณาสุดเจ๋ง สื่อให้เห็นแม้ใบหน้า ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ต้องผ่านทั้งร้อน, หนาว และลมฝน แต่ยังคงไร้ปัญหากวนใจเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาลับหนวดเคราบนใบหน้า
  • ใจเย็น!บีร็อดลั่นซีซั่นหน้าหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ซีซั่นหน้า "หงส์แดง" จะได้ลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน รับฤดูกาลนี้ทีมตนฟอร์มย่ำแย่สุดๆ จนหมดลุ้นตั้งแต่หัววัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »