ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!บีร็อดลั่นซีซั่นหน้าหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก

ใจเย็น!บีร็อดลั่นซีซั่นหน้าหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก

Posted 23/01/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ซีซั่นหน้า "หงส์แดง" จะได้ลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน รับฤดูกาลนี้ทีมตนฟอร์มย่ำแย่สุดๆ จนหมดลุ้นตั้งแต่หัววัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ทีมของตนมีศักยภาพดีพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า

"หงส์แดง" พลาดแชมป์ลีกเมื่อซีซั่น 2013-14 ไปอย่างฉิวเฉียด โดยที่พวกเขามีคะแนนน้อยกว่าทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น แต่ในฤดูกาลนี้พวกเขากลับโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนซีซั่นก่อนไม่ออกทั้งที่ใช้เงินเสริมทัพไปมากกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) โดยปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน และตามหลัง เชลซี ทีมที่เป็นจ่าฝูงถึง 17 แต้ม ถึงกระนั้น ร็อดเจอร์ส ก็เชื่อมั่นว่าในฤดูกาลหน้าทีมของตนจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเราตลอดเวลา เราไม่มีทางได้ลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ นั่นคือความจริง แต่ในฤดูกาลหน้าเราสามารถที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัส เลว่า ผู้ปิดทองหลังพระ
    แม้ว่าจะลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาถึง 8 ฤดูกาล แต่สาวก "เดอะ ค็อป" จำนวนไม่น้อย กลับไม่ค่อยรู้สึกดีเท่าไหร่ที่มี ลูคัส เปซซินี่ เลว่า จอมทัพทีมชาติบราซิล อยู่ในแผงมิดฟิลด์ แต่ตอนนี้หลายคนคงปลี่ยนใจ หันมามองดาวเตะวัย 28 ปีในแง่ดีมากขึ้น
  • ค้างคาวพร้อมศึกแย่งมิลเนอร์เสริมทัพ
    บาเลนเซีย พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล เพื่อแย่งชิงตัว เจมส์ มิลเนอร์ ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ หลังจาก มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงใจพร้อมขายออกไป ก่อนจะต้องเสียฟรี ถ้ารอให้หมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาล
  • อารมณ์ค้าง! สื่อผู้ดีรุมโหม"คอสต้า-เฮนโด้"เดือดในอุโมงค์แอนฟิลด์
    สื่อหลายฉบับในแดนผู้ดีพร้อมใจกันตีข่าวควันหลงหลังเกมลีกคัพรอบรองฯ หลังเผยว่า ดิเอโก้ คอสต้า หวิดมีเรื่องมีราวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในอุโมงค์หลังจบเกม
  • เอาจริง!สื่อแฉหงส์เล็งดึงลากาแซ็ตต์ร่วมทัพ
    สื่อน้ำหอมระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดฉากเจรจาดึง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงฟอร์มฮอตของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 นี้ แต่ "หงส์แดง" ต้องเจองานหนักเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »