ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้โร่ขอโทษหลังโดนแดงเกมชุดขาวเฉือนกอร์โดบา

โด้โร่ขอโทษหลังโดนแดงเกมชุดขาวเฉือนกอร์โดบา

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ออกมาขอโทษทันที หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ทีมชนะ กอร์โดบา 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะไปเตะ เอดิมาร์ ฟราก้า ส่วน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ไม่ขอพูดถึงจังหวะนั้น เพราะยังไม่ได้เห็นภาพที่ชัดเจน

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ออกมากล่าวขอโทษเรียบร้อยแล้ว สำหรับการที่เขาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ กอร์โดบา 2-1 ถึงสนาม เอสตาดิโอ นวยโบ อาร์กานเคล เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 82 ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 นั้น โรนัลโด้ ไปเล่นนอกเกมด้วยการเตะ เอดิมาร์ ฟราก้า แบ็กซ้ายของเจ้าถิ่น หลังจากที่มีการเล่นลูกฟรีคิกไปแล้ว และกรรมการ อเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ ก็ไม่รอช้า ชักใบแดงให้เขาทันที โดยนี่ถือเป็นครั้งที่ 4 นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ที่เขาโดนไล่ออกจากสนามในเกมลีก

ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ กับ เฟซบุ๊ก 2 เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผมขอโทษทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอดิมาร์ สำหรับการเล่นที่ไม่ใช้ความคิดของผม ระหว่างเกมในวันนี้"

ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ มาดริด ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเขาไม่เห็นจังหวะนั้นแบบชัดเจนเท่าไหร่นัก พร้อมบอกว่าพอใจกับการที่ทีมของเขาเก็บชัยชนะได้ "ผมไม่เห็นจังหวะของ คริสเตียโน่ และผมไม่สามารถตัดสินมันได้ คุณจำเป็นต้องได้แต้มเพื่อเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน และนั่นเป็นสิ่งที่เราทำได้ ถึงแม้มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากก็ตาม การผ่านบอลไปรอบๆ สนามมันทำได้ยากเพราะพื้นสนามมันแย่มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอร์โดบา 1-2 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล่นนอกเกมจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ยังดีที่ต้นสังกัดบุกไปเฉือนเอาชนะ กอร์โดบา ในช่วงท้ายเกม 2-1 เก็บสามแต้ม นำจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ไล่โด้!เดือด2แดงราชันบุกเฉือนกอร์โดบาหืด2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล่นนอกเกมจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ยังดีที่ต้นสังกัดบุกไปเฉือนเอาชนะ กอร์โดบา ในช่วงท้ายเกม 2-1 เก็บสามแต้ม นำจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558กอร์โดบา 1-2 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ นวยโบ อาร์กานเคล, (กอร์โดบา)ออกสตาร์ทครึ่งแรกมา...
  • อันเชประกาศชัดรามอสต่อสัญญาใหม่แน่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่แน่นอน หลังมีข่าวแข้งทีมชาติสเปน อาจย้ายทีมในเร็วๆ นี้ ยกเป็นนักเตะที่มีแรงกระตุ้นอยู่เสมอ และสำคัญอย่างยิ่งต่อ "ราชันชุดขาว"
  • อันเชปัดข่าวมูรินโญ่จบไม่สวยกับมาดริด
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้จาก เรอัล มาดริด แบบไม่สวย ตามที่เป็นข่าว ทั้งความขัดแย้ง หรือบรรยากาศไม่ดีต่างๆ นานา ยืนยันตั้งแต่มาทำงานกับ "ราชันชุดขาว" ไม่เคยได้ยินใครพูดไม่ดีถึงโค้ชชาวโปรตุเกสสักครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »