ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มือขวาเป๊ปชี้ลาห์มไม่ได้รับการยกย่องเท่าที่ควร

มือขวาเป๊ปชี้ลาห์มไม่ได้รับการยกย่องเท่าที่ควร

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

มือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ยกย่อง ฟิลิปป์ ลาห์ม เป็นพ่อค้าแข้งที่ทำผลงานเยี่ยมคงเส้นคงวา แต่กลับไม่ค่อยได้รับการเชิดชู ชี้ฟอร์มไม่เคยตกเลยตลอด 12 ปีที่ผ่านมา แถมแต่ละซีซั่นยังโชว์ฟอร์มเจ๋งได้ถึงราว 55 จาก 60 เกม อีกต่างหาก

 เฮอร์มันน์ เกอร์ลันด์ ผู้ช่วยโค้ช บาเยิร์น มิวนิค  มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงชม ฟิลิปป์ ลาห์ม ดาวเตะสารพัดประโยชน์ "เสือใต้" ว่า เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเสมอ และมีความคงเส้นคงวา แต่กลับไม่ค่อยได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร

มือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "เสือใต้" ว่า "ฟิลิปป์ อาจจะไม่ได้เล่นหวือหวามากนัก แต่คุณสามารถส่งเขาลงเล่นตรงไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ และเขาก็จะไม่ทำอะไรผิดพลาดเลย"

  "เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขายังคงทำผลงานได้ในระดับที่ไม่น่าเชื่อมาตลอดอย่างน้อย 12 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี มันเลวร้ายมาก เขาโชว์ฟอร์มเยี่ยม 55 จาก 60 เกมต่อฤดูกาล แต่ไม่เคยได้รับการจดจำ" เกอร์ลันด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์อยากนำเสือใต้ซิวทริปเปิ้ลแชมป์อีก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากนำต้นสังกัดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังเคยทำได้เมื่อ 2 ปีก่อน บอกตอนนี้สถานการณ์ในลีกค่อนข้างเบาใจได้ แต่ "เสือใต้" ก็ต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป
  • มือขวาเป๊ปเชื่อโอเดการ์ดพลาดปัดซบพี่เสือ
    มือขวา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ คิดผิดที่ปัดโอกาสเล่นให้ "เสือใต้" โดยเลือกซบ เรอัล มาดริด ชี้หากมาอยู่ที่นี่ "เป๊ป" รู้วิธีที่จะดึงศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะดาวรุ่งออกมาได้ชัวร์
  • ฮิทซ์เฟลด์ยกพี่เสือยุคเป๊ปแกร่งที่สุด
    อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ ปรมาจารย์ลูกหนัง เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยุคกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากที่สุดของ "เสือใต้" ชี้พวกเขามีความสุดยอดตั้งแต่แนวรุกยันแนวรับ พร้อมฟันธงจะคว้าแชมป์ลีกได้รวดเร็วราวสายฟ้าฟาดอีกแหงๆ
  • อิลแทร็ปฟันธงพี่เสือซิวทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้
    แข็งแกร่งทุกสัดส่วน! โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือขรัวเฒ่าชาวอิตาเลียน เชื่อด้วยความครบเครื่องจากการมีทั้งยอดโค้ชและนักเตะชั้นนำอยู่ในทีม บาเยิร์น จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ซิว 3 แชมป์ใหญ่มาครองได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมมั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะฉุด ดอร์ทมุนด์ ก้าวข้ามวิกฤติได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »