ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อิลแทร็ปฟันธงพี่เสือซิวทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้

อิลแทร็ปฟันธงพี่เสือซิวทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้

Posted 22/01/2015 by siamsport


แข็งแกร่งทุกสัดส่วน! โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือขรัวเฒ่าชาวอิตาเลียน เชื่อด้วยความครบเครื่องจากการมีทั้งยอดโค้ชและนักเตะชั้นนำอยู่ในทีม บาเยิร์น จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ซิว 3 แชมป์ใหญ่มาครองได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมมั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะฉุด ดอร์ทมุนด์ ก้าวข้ามวิกฤติได้ชัวร์

โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงทรรศนะเมื่อวันพุธที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "เสือใต้" มีศักยภาพครบครันที่จะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จอีกครั้งในซีซั่นนี้

กุนซือวัยเก๋าชาวอิตาลี กล่าวถึง บาเยิร์น ที่เคยคว้าทั้งแชมป์ลีก, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2012-13 ผ่าน บิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬาดังในแดนเบียร์ว่า "เมื่อทุกสิ่งเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับ บาเยิร์น พวกเขาจะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้อีกครั้ง ทำไมพวกเขาจะทำมันอีกครั้งไม่ได้ล่ะ? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นสุดยอดโค้ช และเขามีทีมที่ดีซึ่งมีความสมดุลอย่างยิ่ง พวกคุณต้องคาดหวังว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ทุกรายการภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้"

ขณะเดียวกัน ตราปัตโตนี่ ยังกล่าวหนุนหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าจะพลิกวิกฤติพาทีมรอดจากการตกชั้นได้อย่างแน่นอน แม้ปัจจุบันจะนั่งแท่นอยู่ในอันดับ 17 โดยมีเพียง 15 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 17 นัดก็ตาม

"ผมคิดว่าปัญหาของ ดอร์ทมุนด์ สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นยอดโค้ชที่รู้ว่าจะรับมือกับเรื่องนี้ได้อย่างไร ผมเชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ จะแสดงศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขาให้เห็นอีกครั้งหลังจากช่วงพักเบรกหนีหนาว และจะไม่ต้องดิ้นรนเพื่อหนีการตกชั้น ทั้งโค้ชและนักเตะดีเกินไปสำหรับเรื่องนั้น" ขรัวเฒ่าวัย 75 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันไม่รีบจับเป๊ปขยายสัญญา
    แฟนบอล บาเยิร์น ใจเย็นๆ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหารสโมสร ยันยังไม่รีบจับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญาคุมทัพ บอกไว้รอจบซีซั่นค่อยมานั่งคุยกันก็ได้
  • เจ้าชายซาอุฯกริ้วเสือใต้ไม่ให้ร่วมทานมื้อค่ำ
    บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เจ้าชายซาอุฯ กริ้วจัดเลยทีเดียว หลังจากทีม อัล ฮิลาล ของเขาอดเข้าไปร่วมรับประทานอาหารกับแข้ง "เสือใต้" หลังจบเกมอุ่นเครื่องช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่มีการนัดแนะกันไว้ล่วงหน้าอย่างดิบดีแล้ว
  • สุดสุขขี!! อลอนโซเผยคิดไม่ผิดลามาดริดซบเสือใต้
    กองกลางเท้าชั่งทองชาวสแปนิชเชื่อว่า การเลือกอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวเพื่อมาค้าแข้งให้เสือใต้คือการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดแล้ว
  • ริเบรี่ลั่นนำพี่เสือคว้า3แชมป์อีกรอบ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศกร้าวขอนำ "เสือใต้" คว้า 3 แชมป์สำคัญในซีซั่นนี้ให้ได้ บอกอยากสัมผัสประสบการณ์สุดฟินเหมือน 2 ฤดูกาลก่อนอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »