ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับพรีเมียร์มั้ย?ควีนส์ปาร์คหวังดึงเบิร์บเสริมคม

กลับพรีเมียร์มั้ย?ควีนส์ปาร์คหวังดึงเบิร์บเสริมคม

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หวังเดินหมากเด็ดเพื่อเพิ่มโอกาสในอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการดึงตัว ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวเก๋าชาวบัลแกเรียน กลับมาช่วยแก้ปัญหาเกมรุกภายในสิ้นเดือนนี้ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง

หัวหอกวัย 33 ปี เคยค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีกับ ท็อตต์แน่ม ฮ็อตเสปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม ถึง 8 ฤดูกาล ยิงไปทั้งหมด 94 ประตู จาก 229 นัด ก่อนย้ายไปอยู่กับ อาแอส โมนาโก เมื่อปี 2013 แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวอยากกลับมาค้าแข้งในกรุงลอนดอนอีกครั้ง เพราะฤดูกาลนี้ผลงานของต้นสังกัดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร แต่ยิงไปแค่ 6 ประตู ในการลงเตะ 20 เกม และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือควีนส์ปาร์ค ซึ่งเคยร่วมงานสมัยอยู่กับ"ไก่เดือยทอง" คิดจะใช้งานลูกศิษย์คนโปรดรายนี้อีกครั้ง เพื่อความอยู่รอดของสโมสรเช่นกัน

คาดว่า เบอร์บาตอฟ จะมีค่าตัวอยู่ประมาณ 1 ล้านปอนด์ (ราว 48 ล้านบาท) ขณะค่าเหนือยสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ราว 3.36 ล้านบาท) ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับ ควีนส์ปาร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 20ล.ปอนด์!ผีตกลงค่าตัวดราโกวิชได้แล้ว
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ ดินาโม เคียฟ ในเรื่องค่าตัวของ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลังของ เคียฟ ได้แล้ว โดยอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 23 ปี ก็เริ่มคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ไปเป็นที่เรียบร้อย
  • ปืนทัพผสม!ส่งชิรูด์นำโป้งบุกรังนกนางนวล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจพักผู้เล่นบางตำแหน่งโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นศูนย์หน้าตัวความหวังปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสี่ คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ม.ค. ศกนี้
  • เอาจริงมั้ย?ผีทุ่มซื้อไคลน์-เดปายเสริมแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ภายในสิ้นเดือนนี้ ด้วยการเปิดโต๊ะเจรจาขอซื้อ นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน ตามด้วยไล่ล่า เมมฟิส เดปาย ปีกชาวดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีมให้ได้
  • ขอคารวะ! "มู"ชูดร็อกบาดีลคุ้มค่าสุดตลอดกาลสิงห์บลู
    คุ้มเกินคุ้ม! กุนซือโปรตุกีสซูฮกดาวยิงไอวอรีโคสต์คือสุดยอดดีลของสโมสรโชเซ มูรินโญ นายใหญ่จอมแท็คติคของเชลซี ยกย่อง ดิดิเยร์ ดร็อกบา คือดีลคุ้มค่าที่สุดตลอดกาลของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »