ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อังเดรซัดปลิดชีพฉลาม!พาสุพรรณเฮ3-2ซิวแชมป์อินวิเตชั่น

อังเดรซัดปลิดชีพฉลาม!พาสุพรรณเฮ3-2ซิวแชมป์อินวิเตชั่น

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

        อังเดร หลุยส์ เรซี่ สวมบทฮีโร่ให้ ''ช้างศึกยุทธหัสถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี หลังยิงประตูชัยในนาทีสุดท้ายให้ทีมเฉือนเอาชนะ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี 3-2 คว้าแชมป์ฟุตบอล ''ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2015'' ไปครอง


 

                 

ชลบุรี เอฟซี 2-3 สุพรรณบุรี เอฟซี

 


             คู่ชิงชนะเลิศ ศึก  "ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2015" เวลา 19.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พบกับ "ช้างศึกยุทธหัสถี" สุพรรณบุรี เอฟซี

             โดยเกมนี้ จเด็จ มีลาภ ก็จัดผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสนามอย่างพร้อมเพียง ไม่ว่าจะเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , เลอันโดร อัสซัมเซา , จูเลียโน่ มิเรโน่ และ อดุลย์ หละโสะ ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี ทาง เซร์จิโอ ฟารีอาส ก็ส่งชุดใหญ่ลงเล่นเช่นกัน นำทัพมาโดย ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ , คาเมโร่ กอนซาเลส และ เซจิโอ้ ฟานไดซ์

             ออกสตาร์ทเกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมก็เปิดฉากบุกเข้าใสกันทันทีแต่ในช่วง 15 นาทีแรกของเกมทั้งสองทีมก็ยังทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

             น.17 โอกาสลุ้นครั้งแรกของเกม เป็นของ สุพรรณฯ เมื่อ เซจิโอ ฟานไดซ์ ได้บอลในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนยิงบอลยัดเสาแรก แต่ สินทวีชัย ก็ยังปัดบอลออกหลังเอาไว้ได้

             และจากลูกเตะมุม จักรพันธ์ พรใส เปิดบอลเลยไปเสาสอง เข้าทาง เซจิโอ เปิดเข้ามาหน้าประตู คาเมโร่ กอนซาเลส โหม่งโล่งๆบอลตกพื้นเด้งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

             น.24 ชลบุรี ได้ทักทายครั้งแรกของเกม เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เก็บตกแถวสอง ได้วอเลย์ ระยะ 25 หลา บอลหลุดเสาออกไป

             น.28 อัสซัมเซา เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งสนาม เมื่อใช้ความสามารถเฉพาะตัว เตะบอลหลบบรรลือ ทองเกลี้ยง ก่อนลากเข้ากรอบเขตโทษด้านขวา แต่ว่าจังหวะสุดท้ายยิงบอลหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

             ถัดมาแค่ นาทีเดียว สุพรรณบุรีฯ มาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ จักรพันธ์ พรใส กระชากบอลเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนเปิดไปหน้าประตู สุทธินันท์ พุกหอม สกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง สุพรรณบุรี นำ 1-0

             หลังจากเสียประตู ชลบุรี เอฟซี ก็พยายามบุกเข้าใส่ น.38 อัสซัมเซา เปิดลูกเตะมุมจากทางด้านซ้ายเข้ามา ดอสซานโตส ได้โหม่ง บอลพุ่งเกือบเข้าประตู แต่ พลวัฒน์ วังฆะฮาด ก็โหม่งสกัดออกจากเส้นประตูมาได้

             น.41 ชลบุรีฯ มาได้ประตูตีเสมอ จากการยิงไกลระยะ30 หลาของ ชาคริต บัวทอง บอลพุ่งแรงและเบียดเสาเข้าไปให้สกอร์ในสนามเท่ากันที่ 1-1

             เวลาที่เหลือในครึ่งแรกไม่มีใครทำอะไรกันเพิ่มจบ 45 น.แรก เสมอกันอยู่ 1-1

             เข้าสู่ครึ่งหลัง ชลบุรี เอฟซี เริ่มทำเกมบุกได้มากขั้น น.54 ก็มาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดบอลเข้าไปหน้าประตู อัสซัมเซาได้โขกเต็มหัว แต่ บุญเกียรติ วงศ์ษาแจ่ม ปัดบอลมาเข้าทาง จูเลียโน่ มิเรโน่ ตามซ้ำเข้าไปให้ ชลบุรี เอฟซี พลิกนำ 2-1

             หลังจากที่โดนนำ สุพรรณบุรี เอฟซี ก็เริ่มทำเกมบุกมากขั้นหวังที่จะตีเสมอให้ได้ จนกระทั่ง น.70 ก็มาประสบความสำเร็จ ได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ จักรพันธ์ พรใส เปิดฟรีคิกระยะ 40 หลาเข้าไปในกรอบเขตโทษ คาเมโร่ กอนซาเลส จับบอลลงก่อนยิงบอลไปชนเสา โชคดีที่บอลเด้งมาเข้าทางเจ้าตัวที่ยิงว้ำเข้าไปให้ สกอร์ในสนามเป็น 2-2

             น.77 เลอันโดร อัสซัมเซา ได้ปั่นฟรีคิกระยะ 25 หลาริมเส้นกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

             น.78 สุพรรณฯ เกือบได้ประตูที่สาม เมื่อ จักรพันธ์ พรใส จ่ายบอลให้กับ อังเดร หลุยส์ เรซี่ ตัวสองรองทีพึ่งลงสนามมาได้บอลหลุดเดียวเข้ากรอบเขตโทษด้านขวา แต่ว่ายิงไปติดเซฟ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

             ท้ายเกมทั้งสองทีมเน้นเล่นด้วยความรัดกุม ที่ไม่ต้องการเสียประตูด้วยกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกันและต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกจุดโทษ แต่ น.90 เป็นทางด้าน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มาได้ประตูชัย จากจังหวะที่ คาเมโร่ กอนซาเลส เปิดบอลไปให้กับ ณภัทร ธำรงศุภกร จับบอลไม่ดีบอลมาเข้าทาง อังเดร หลุยส์ เรซี่ วิ่งมาบรรจงปั่นด้วยเท้าซ้าย บอลโค้งพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ให้สุพรรณบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 3-2 และก็เป็นประตูชัยให้ ทีมเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์นี้

             ส่งผลให้สุพรรณบุรี เอฟซี เฉือนเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-2 คว้าแชมป์ "ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2015" ไปครอง

             หลังจบเกมทางด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี เผยว่า "เรามาเสียสมาธิในช่วงท้ายเกม ทำให้เสียประตู ถือว่าน่าเสียดายมากๆ จุดนี้เองนักเตะก็ต้องจำเป็นบทเรียนในการเล่นฤดูกาลนี้ ที่ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก"

             ส่วนทางด้าน เซร์จิโอ ฟารีอาส กุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี เผยว่า "วันนี้เป็นเกมที่สนุก ทั้งสองทีมแสดงศักยภาพของตนเองออกมาอย่างเต็มที่ และแชมป์รายการนี้ก็จะสร้างความมั่นใจให้เราสำหรับเล่นฤดูกาล 2015

 

เซจิโอ ฟารีอาส กุนซือสุพรรณฯ สัมภาษณ์หลังพาทีมคว้าแชมป์อินวิเตชั่น ที่ชลบุรี

 

"เซอร์เด็จ" เผยเหตุผลที่พลาดคว้าแชมป์ศึกอินวิเตชั่น เพราะเหตุใด ไปฟัง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »