ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอเดการ์ดยันย้ายซบชุดขาวไม่ใช่เรื่องเงิน

โอเดการ์ดยันย้ายซบชุดขาวไม่ใช่เรื่องเงิน

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวเตะตัวใหม่ เรอัล มาดริด ยันชัดสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาอยู่ "ราชัดชุดขาว" นั้นไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เกี่ยวกับกีฬาล้วนๆ ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนเก่งชาวอิตาลี มั่นแข้งไวกิ้งเป็นผู้เล่นดีเยี่ยมในไม่ช้า รับยังไม่สามารถขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ทันที

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางป้ายแดง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าตนย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยเหตุผลด้านการกีฬา ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินแต่อย่างใด

อดีตมิดฟิลด์ตัวรุก สตรอมส์ก็อดเซต วัย 16 ปี ที่มีรายงานว่าได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 45,000 ยูโร (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) กล่าวว่า "มัน (เงิน) ไม่ใช่เป็นประเด็นสำหรับผมเลยสักนิด มันไม่ใช่ประเด็นในการเจรจาของผมกับหลายสโมสร ผมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมในแง่กีฬา"

ขณะเดียวกัน คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "โลส บลังโกส" เชื่อมั่นว่าดาวโรจน์ทีมชาตินอร์เวย์จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในอนาคต แต่ยังคงกระตุ้นให้เจ้าตัวต้องอดทนในการก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ โดยเผยว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะคิดว่า โอเดการ์ด สามารถเล่น (ในทีมชุดใหญ่) ได้ทันที เขายังอายุน้อยมากๆ เราต้องอดทนกับเขา เราทุกคนมั่นใจว่าเขาจะได้ลงเล่น และจะเป็นนักเตะคนสำคัญของ เรอัล มาดริด"

ทั้งนี้ โอเดการ์ด จะเดินทางมายังกรุงมาดริดในสัปดาห์นี้เพื่อลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และลงเล่นให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรอง "ราชันชุดขาว" ที่มี ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นกุนซือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัดเดียวพอ! แข้งกอร์โดบาวอนลาลีกาอย่าแบนยาวโด้
    เอดิมาร์ ยอมรับว่าแม้เขาจะโดนปีกชาวโปรตุกีสเล่นนอกเกมใส่ แต่เขาไม่ต้องการให้นักเตะที่ดีที่สุดในโลกต้องถูกแบนยาว พร้อมยืนยันว่ายกโทษให้แล้ว
  • อลอนโซห่วงอนาคตโอเดการ์ดหวังราชันไม่จับดอง
    วัยแห่งการพัฒนาฝีเท้า! กองกลางชาวสแปนิชหวังว่าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์จะได้รับโอกาสลงสนามจากราชันชุดขาว
  • โครสชี้ชุดขาว-เสือใต้ไม่ต่างกันมาก
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้มีความแตกต่างกันไม่มากนักด้านคุณภาพระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่า "เสือใต้" จะถูกแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขยี้เละในซีซั่นก่อนก็ตาม พร้อมรับสุดแฮปปี้ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แม้จำเป็นต้องปรับตัวอยู่บ้างก็ตาม
  • โด้ส่อเจอแบนนัดเดียวหลังเปาไม่เขียนรายงาน
    สื่อเมืองกระทิงดุเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด อาจดวงเฮงเจอแบนแค่นัดเดียว เหตุท่านเปาไม่ได้เขียนถึงพฤติกรรมที่รุนแรงไว้ในรายงาน โดยบอกแค่ไปเตะผู้เล่น กอร์โดบา ตอนเข้าไม่ถึงบอลแล้วเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »