ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิแรสเชื่ออันเช่เหมาะคุมปืนแทนเวนเกอร์

ปิแรสเชื่ออันเช่เหมาะคุมปืนแทนเวนเกอร์

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกหน้าหล่อเลือดเฟร้นช์ เชื่อ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือสายพันธุ์อิตาเลียนเหมาะเจาะลงตัวที่จะกุมบังเหียน อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ หากเจ้าตัวอำลาทีมไป ระบุ "อันเช่" เก่งจริงๆ ขนาดคุม เรอัล มาดริด ซีซั่นแรกก็สอยแชมป์สบายอุราแล้ว

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกจอมพลิ้วของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่น คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดที่จะเข้ามาทำงานให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" หาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนปัจจุบันอำลาตำแหน่งไป

สำหรับอนาคตของกุนซือเลือดเฟร้นช์ มีการคาดเดากันมาตลอดช่วงหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะพยายามปัดข่าวเรื่องอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาตลอด แต่ด้วยผลงานที่ไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไร ทำให้ข่าวลือเหล่านี้ยังคงมีอยู่ตลอด

ปิแรส มองว่าหาก เวนเกอร์ อำลาทีมไปจริงๆ คนที่เหมาะที่สุดก็คือ อันเชลอตติ ซึ่งกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ฤดูกาลแรกก็พาทีมสอยแชมป์ โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ยูโรเปี้ยน คัพ) สมัยที่ 10 มาครอบครองอย่างยิ่งใหญ่

"ใครที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาแทนที่นะเหรอ ? เธียร์รี่ อองรี่ ใช่ไหม ? เขาเข้าใจฟุตบอลและอาร์เซน่อลเป็นอย่างดี ผมก็ไม่รู้ซิ แต่ผมอยากให้ คาร์โล อันเชลอตติ มาทำหน้าที่นี้ นั่นเป็นเพียงความเห็นของผมเท่านั้น มันไม่ได้หมายความว่า อาร์เซน่อล จำเป็นต้องมี อันเชลอตติ ในเวลานี้" ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »