ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ. ราชันมั่นใจไม่โดนฟีฟ่าแบนซื้อ-ขายนักเตะแน่

ผอ. ราชันมั่นใจไม่โดนฟีฟ่าแบนซื้อ-ขายนักเตะแน่

Posted 27/01/2015 by goal.com

 

โลส บลังโกสมั่นใจว่าทีมของเขาจะไม่โดนลงโทษห้ามซื้อขายนักเตะแน่นอน หลังกำลังถูกสอบสวนเรื่องการซื้อดาวรุ่งมาร่วมทีมแบบผิดกฏ

เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา มั่นใจว่าพวกเขาจะไม่โดนลงโทษแบบเดียวกับคู่ต่อสู้ของพวกเขาอย่างบาร์เซโลนา ในการซื้อ-ขายนักเตะแน่นอน

รายงานล่าสุดระบุว่าราชันชุดขาวอาจจะโดนลงโทษห้ามซื้อนักเตะในช่วงตลาดเปิด เนื่องจากว่าพวกเขาอาจถูกฟ้องเรื่องการซื้อตัวนักเตะดาวรุ่งผิดกฏหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมอย่างบาร์เซโลนาก็โดนลงโทษไปแล้ว

"เรื่องแรก เราเห็นด้วยกับฟีฟ่าในเรื่องนี้ แต่เราจะทำงานของเราต่อไปกับทุกสิ่งที่พวกเขาถามเรามา เราบริสุทธิ์ใจกับสิ่งที่มาดริดทำ" เอมิลิโอ บูตราเกนโญ ผู้อำนวยการสโมสร บอกกับ AS

ขณะเดียวกัน ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรก็ได้ออกมายืนยันเรียบร้อยแล้วว่า "เรอัล มาดริด ได้ตอบคำถามตามหน้าที่ รวมถึงให้ข้อมูลและเอกสารทั้งหมดเท่าที่จำเป็นแก่คณะกรรมการภายในเวลาที่กำหนดไว้เรียบร้อยแล้ว"

โดยในเดือนมกราคมนี้โลส บลังโกสคว้าตัวผ้เล่นใหม่มาร่วมทีมมากมายโดยเฉพาะดาวรุ่งทั้ง มิงค์ มาร์ติน ปีเตอร์ส, มาร์ติน โอเดการ์ด, มาร์โก อเซนซิโอและลูคัส ซิลวา และยังเตรียมคว้าตัว ออกุสโต บาตายาและฮาชิม มัสตูร์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »