ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หวั่น! ออสปินาสุดคึกรับมือบอลเน้นกำลังลีกอังกฤษ

ไม่หวั่น! ออสปินาสุดคึกรับมือบอลเน้นกำลังลีกอังกฤษ

Posted 28/01/2015 by goal.com

 

นายด่านไอ้ปืนใหญ่ไม่หวั่นการวิธีการเล่นของลีกเมืองผู้ดีที่เน้นพละกำลังเป็นสำคัญ แถมยังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลงสัมผัสอีกต่างหาก

ดาวิด ออสปินา ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลมาแปลก หลังบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการลงเผชิญหน้ากับลีกที่เน้นพละกำลังอย่างศึกพรีเมียร์ลีก

โดยปกตินายทวารส่วนใหญ่ที่เพิ่งย้ายมาเล่นในอังกฤษเป็นปีแรกต้องรู้สึกวิตกกังวลกับวิธีการเล่นของลีกนี้ แต่มือกาวทีมชาติโคลอมเบียกลับรู้สึกตื่นเต้นหลังล่าสุดสามารถแย่งชิงตำแหน่งมือหนึ่งของไอ้ปืนใหญ่จาก วอยเซียค เชสนีย์ ได้เรียบร้อยแล้ว
"ฟุตบอลอังกฤษที่วิธีการเล่นที่เน้นการวางยาว คุณจำเป็นต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที เพราะคุณสามารถยิงประตูหรือเสียประตูได้ตลอดเวลา" พี่เขยฆาเมส โรดริเกวซ กล่าว

"ฟุตบอลที่นี่เน้นเรื่องพละกำลังเป็นสำคัญ ไม่มีใครยอมใครทั้งนั้น นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมคิดว่านี่เป็นลีกที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกตื่นเต้นและพิเศษกับมันจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิแรสเชื่ออันเช่เหมาะคุมปืนแทนเวนเกอร์
    โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกหน้าหล่อเลือดเฟร้นช์ เชื่อ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือสายพันธุ์อิตาเลียนเหมาะเจาะลงตัวที่จะกุมบังเหียน อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ หากเจ้าตัวอำลาทีมไป ระบุ "อันเช่" เก่งจริงๆ ขนาดคุม เรอัล มาดริด ซีซั่นแรกก็สอยแชมป์สบายอุราแล้ว
  • ยอดกุนซือ!เวนเกอร์ช่วยเซฟค่าตัวเปาลิสต้า7แสนป.
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" อาร์เซน่อล โชว์ความเขี้ยวในการซื้อนักเตะหลังสื่อสเปนตีข่าวว่าเขาเป็นคนช่วยเซฟค่าตัว กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังตัวเก่งทีมบียาร์เรอัลได้ถึง 700,000 ปอนด์
  • ผีลุ้นชนทีมลีกวัน,หงส์ฉะพาเลซหากผ่านโบลตัน
    ผลจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องเล่นนัดรีเพลย์กับ เคมบริดจ์ มีโอกาสไปเจอ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมจาก ลีก วัน ทั้งคู่ ส่วน ลิเวอร์พูล หากผ่าน โบลตัน ไปได้ ต้องยกพลไปเยือน พาเลซ ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง อาร์เซน่อล ได้เปิดบ้านเจอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์
  • อย่าโกรธกันนะ!ฟิลแจงกรณีจะเสียบโรซิชกี้2เท้าแค่ขำๆ
    ฟิล เนวิลล์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชี้แจง แค่พูดขำๆ เท่านั้นที่บอกไปในรายการทีวีว่าจะเสียบสองเท้าใส่ โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หากเจอเทคนิคหลอกมองทางหนึ่งจ่ายบอลอีกทางหนึ่งในการฝึกซ้อม โดยความหมายจริงๆ แค่ต้องการจะบอกว่ามันเป็นการเย้ยหยันผู้เล่นฝั่งตรงข้ามที่ไม่มีเทคนิคแพรวพราวแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »