ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิสโก้รับชุดขาวฟอร์มตกตั้งแต่ปีใหม่

อิสโก้รับชุดขาวฟอร์มตกตั้งแต่ปีใหม่

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

อิสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานไม่ค่อยดีนักนับตั้งแต่ขึ้นปี 2015 เป็นต้นมา ต่างจากปีที่แล้วที่เก็บชัยชนะเป็นว่าเล่น ชี้ทีมต้องมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีทั้งใน ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

อิสโก้ กองกลางจอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดกำลังเจอความยากลำบากในการเค้นฟอร์มเทพที่เคยทำได้เหมือนปีที่แล้วออกมาให้ได้อีกครั้งในปีนี้

"ราชันชุดขาว" ประเดิมปี 2015 ไม่ค่ยสวยหรูนักเมื่อบุกแพ้ บาเลนเซีย ตั้งแต่ต้นปี แถมยังตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ ด้วยฝีมือของ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองอีกด้วย แม้จะยังนำเป็นจ่าฝูงใน ลา ลีกา แต่ก็ยังเล่นไม่น่าประทับใจนัก

อย่างไรก็ตาม อิสโก้ มั่นใจว่า ทีมจะเค้นฟอร์มเจ๋งได้แน่ ในเกมลีกที่จะเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ หลังเคยบุกแพ้ที่ อาโนเอต้า ในนัดแรกของซีซั่น 2-4 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปี กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ว่า "มันเป็นมากกว่าการแก้แค้น เราต้องการได้รับความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง มันเป็น 3 คะแนนสำคัญของเราที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ และเราต้องการชัยชนะเพื่อรักษาอันดับของเราในตารางต่อไป"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะชาวสเปน ยังเผยด้วยว่า นอกจากแชมป์ ลา ลีกา แล้ว "โลส บลังโกส" ยังตั้งเป้ารักษาแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ต่อไปด้วย

"แชมป์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นสำคัญมาก เรอัล มาดริด ต้องสู้เต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จทั้ง 2 รายการ มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้วหากป้องกันแชมป์ยุโรปได้ และเราจะพยายามทำงานหนักเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น" อิสโก้ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »