ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซาหวังราชันไม่โดนแบนเรื่องห้ามซื้อนักเตะตาม

ปธ.บาร์ซาหวังราชันไม่โดนแบนเรื่องห้ามซื้อนักเตะตาม

Posted 28/01/2015 by goal.com

 

ประธานของพลพรรคอาซูลกรานายอมรับว่าเขาไม่อยากให้ทีมคู่ปรับตลอดกาลโดนแบนห้ามซื้อนักเตะจากการทำผิดกฏเหมือนกันกับพวกเขา

โฆเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ยอมรับว่าเขาไม่ต้องเห็นเรอัล มาดริด โดนลงโทษแบบเดียวกับพวกเขา หลังล่าสุดทางฝ่ายหลังถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าซื้อเยาวชนผิดกฏ

ก่อนหน้านี้พลพรรคอาซูลกรานาโดนลงโทษไปแล้ว หลังถูกสืบสวนพบว่าทำผิดกฏการลงนามนักเตะดาวรุ่งในช่วงปี 2009 และ 2013 จนหมดสิทธิ์ซื้อนักเตะในตลาดซื้อขายนักเตะสองครั้งถัดไป ซึ่งทางโลส บลังโกสอาจจะถูกโดนลงโทษตามด้วยข้อกล่าวหาเดียวกัน

"ทำไมเราต้องโดนลงโทษเป็นทีมแรก ไม่มีใครตอบคำถามได้นอกจากฟีฟ่า ซึ่งเรื่องทั้งหมดมาจากการร้องเรียนที่ไม่มีการระบุชื่อ ลี ซึง วู เราไม่รู้ว่าใครทำ การร้องเรียนอย่างเป้นทางการ พวกเขาไม่ต้องการให้ข้อมูลนี้ มันเป็นปัญหาที่ฟีฟ่าจำเป็นต้องเปลี่ยนกฏให้ชัดเจน" บาร์โตมิว บอกกับ RAC1

"เหตุผลหลักสำหรับเราคือกฏหมายฟีฟ่ามาตราที่ 19 ทางสมาคมฟุตบอลสเปนและสมาคมฟุตบอลกาตาลัน และทุกฝ่ายต่างต้องร่วมรับผิดชอบในการให้ใบอนุญาตแก่เรา ในกาตาลุนญา มีเด็กหลายพันคนที่มีสถานการณ์ผิดปกติ แต่เรามีแค่ 5 คน"

"ประวัติศาสตร์ของสโมสรตลอดช่วงที่ผ่านมา เราได้รับความอยุติธรรมและนี่เป็นอีกหนึ่งเรื่อง มันชัดเจนว่ามีสโมสรอื่นที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ นายกสมาคมฟุตบอลสเปนบอกเราแล้วว่ามีสโมสรอื่นเกี่ยวข้อง"

"ผมไม่ต้องการเห็นสโมสรอื่่น ถูกลงโทษเช่นเดียวกับ ผมต้องการให้ฟีฟ่ากำหนดกฏหมายของพวกเขาอีกครั้ง และแบล็ตเตอร์ควรแสดงจุดยืนให้ชัดเจน แต่ละสโมสรมีนโยบายกีฬาเป็นของตัวเอง ผมไม่แน่ใจเรื่องเรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝากชีวิต!เนย์มาร์หวังอยู่บาร์ซ่าจนแขวนเกือก
    เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า แย้มพร้อมอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนถึงวันปิดฉากอาชีพ ลั่นต้องการเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร
  • เนย์มาร์โวฟอร์มเจ๋งสุดนับตั้งแต่ซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกตัวความหวังของ บาร์เซโลน่า รับฟอร์มการเล่นในตอนนี้ของตนถือว่าเจ๋งที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาสวมชุด "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุมีพัฒนาการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และจะพยายามรักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • ซีดานไม่เห็นด้วยเบนซ์โดนจวกยิงประตูน้อย
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส จวกหลายๆ คนที่วิจารณ์ผลงานของ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ไม่จำเป็นต้องยิงประตูกระจุยกระจายเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้ เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มีความหลากหลาย ฉะนั้นไม่ควรตัดสินคุณภาพของนักเตะเพียงแค่จำนวนประตูเท่านั้น
  • ชุดขาวเล็งทุ่ม60ล้านยูโรสู่ขอลุยซ์
    เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนเก่ง กำลังชั่งใจที่จะทุ่มคลังสโมสรราว 60 ล้านยูโร หวังกระชาก ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแทนที่ เปเป้ กองหลังจอมโหด ในช่วงกลางปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »