ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานไม่เห็นด้วยเบนซ์โดนจวกยิงประตูน้อย

ซีดานไม่เห็นด้วยเบนซ์โดนจวกยิงประตูน้อย

Posted 28/01/2015 by rakball.net

 

ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส จวกหลายๆ คนที่วิจารณ์ผลงานของ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ไม่จำเป็นต้องยิงประตูกระจุยกระจายเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้ เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มีความหลากหลาย ฉะนั้นไม่ควรตัดสินคุณภาพของนักเตะเพียงแค่จำนวนประตูเท่านั้น

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะฝรั่งเศส ออกมากล่าวปกป้อง คาริม เบนเซม่า หัวหอกเพื่อนร่วมชาติของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน หลังจากที่มีหลายคนตำหนิ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ยิงประตูได้น้อยกว่าที่คาดหวังเอาไว้

เบนเซม่า ซัดไปเพียงแค่ 1 ประตูจากการลงสนามเกมลีก 6 นัดหลังสุด ส่งผลให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการยิงประตูมาตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ซีดาน มั่นใจว่า กองหน้าวัย 27 ปีสร้างคุณภาพที่แตกต่างให้กับทีม และไม่ควรตัดสินเขาจากจำนวนประตูที่ทำได้

อดีตเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไม เบนเซม่า ถึงโดนวิจารณ์มากมายขนาดนี้ บางทีคงมีหลายคนที่อยากให้เขายิงประตู 60 ลูกต่อฤดูกาลเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มั้ง แต่เขาไม่ต้องทำแบบนั้นก็ได้ เบนเซม่า มักจะเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์มากกว่า เขามักจะคอยเชื่อมเกมตลอด ซึ่งเขาทำได้สมบูรณ์แบบให้กับ เรอัล มาดริด"

นอกจากนี้ ซีดาน ยังกระตุ้นให้บอร์ดบริหารรีบต่อสัญญาฉบับใหม่กับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ "อันเชลอตติ มีความสำคัญมากๆ กับ มาดริด เขาเป็นโค้ชที่เก่งที่สุด ผมอยากเห็นเขาต่อสัญญาฉบับใหม่เร็วๆ เขาเป็นสุดยอดโค้ชซึ่งจัดการกับทีมชุดนี้ได้ดีมากๆ"

"ผมไม่แปลกใจเลยกับความสำเร็จของเขา เขามีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก และรู้อะไรคือสิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เขาต้องการ เขามีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และควบคุมทุกอย่างในห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายที่สุดในตอนนี้" อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเล็งทุ่ม60ล้านยูโรสู่ขอลุยซ์
    เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนเก่ง กำลังชั่งใจที่จะทุ่มคลังสโมสรราว 60 ล้านยูโร หวังกระชาก ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแทนที่ เปเป้ กองหลังจอมโหด ในช่วงกลางปีนี้
  • บาลาเก้เผยซีดานช่วยโน้มน้าวโอเดการ์ดซบราชัน
    กีเยม บาลาเก้ นักข่าวฟุตบอลคนดังของสเปน มั่นใจ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งนอร์เวย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะกับ เรอัล มาดริด ได้แน่นอน แต่มีโอกาสน้อยมากที่จะได้ก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่ภายในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยข้อมูลภายในว่า ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งน้ำหอม มีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวนักเตะให้เลือกร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"
  • รักเด็กจริง!ราชันเล็งสอยดาวรุ่งมิลานเพิ่มอีกราย
    สื่อเผย เรอัล มาดริด กระสันดึง ฮาชิม มัสตูร์ กองหน้าดาวรุ่งอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน มาเป็นอนาคตของทีมก่อนตลาดนักเตะจะวายในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้พวกเขาจะเพิ่งสอย 2 ดาวโรจน์อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์เดนมาร์ก และ ลูคัส ซิลวา กองกลางชาวบราซิล เข้ามาไม่นานก็ตาม
  • สำนึกผิด!โด้โพสต์ขอโทษโดนใบแดงเกมกอร์โดบา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมที่ทำตัวเองให้โดนใบแดงในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งขอโทษ เอดิมาร์ กองหลัง กอร์โดบา ที่โดนเขาหวดใส่ดื้อๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »