ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เลเกอร์สเซ็ง!ไบรอันท์เตรียมผ่าตัดไหล่ขวา

เลเกอร์สเซ็ง!ไบรอันท์เตรียมผ่าตัดไหล่ขวา

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

โคบี้ ไบรอันท์ สตาร์ดัง ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันพุธนี้ เพื่อซ่อมแซมเอ็นหุ้มข้อหัวไหล่ขวาที่ฉีกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าคงต้องพักไปจนจบฤดูกาล 2014-15 นี้

 ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ทีมดังศึกยัดห่วงเอ็นบีเอ ออกมาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม ว่า โคบี้ ไบรอันท์ ยอดการ์ดจอมเก๋า จะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเอ็นหุ้มข้อหัวไหล่ขวาฉีก ในวันพุธที่ 28 มกราคมนี้

เลเกอร์ส แถลงว่าต้องรอหลังจากผ่าตัดเรียบร้อย จึงจะทราบช่วงเวลาที่การ์ดสตาร์ดังวัย 36 ปี กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหัวไหล่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ส่อแววว่าเขาอาจต้องพักไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2014-15

ทั้งนี้ ไบรอันท์ ทำแต้มเฉลี่ย 22.3 คะแนนจากการลงเล่น 35 เกมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เลเกอร์ส รั้งอยู่อันดับสุดท้ายในสายแปซิฟิคด้วยผลงานชนะ 12 แพ้ 33 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บูชาร์ดขำหมุนตัวโชว์หุ่นยุนักหวดหนุ่มเบ่งกล้าม
    เป็นเรื่อง! จวกยับผู้บรรยาย ออสเตรเลียน โอเพ่น เหยียดเพศ โทษฐานขอให้ ยูจินี่ บูชาร์ด หมุนตัวอวดชุดแข่ง ถึงขนาด บิลลี่ จีน คิง ตำนานเทนนิสหญิง ยังทวีตอัดยับหยามเพศแม่ ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่า สุดท้ายนักหวดสาวแคนาดาต้องออกโรงสยบเรื่องเด่นประเด็นเดือดด้วยตัวเอง บอกขำๆ ถ้าแร็กเก็ตหนุ่มโชว์เบ่งกล้ามบ้าง เธอก็ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น
  • คืนบัลลังก์!เลเกอร์สผงาดทีมNBAมูลค่าสูงสุด
    หวนกลับสู่ความเป็น เบอร์ 1 อีกครั้ง ในชาร์ทมูลค่าทีม เอ็นบีเอ ครั้งล่าสุดจากการเปิดเผยของ ฟอร์บส์ โดยตอนนี้ในลีกมีถึง 11 ทีม ที่มีมูลค่าสูงแตะระดับ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
  • ฟิชเชอร์นำเดี่ยวเปิดสวิงกาตาร์ฯ/อาร์มที่14
    ก้านเหล็กจากเมือง ผู้ดี เปิดตัวสวยจนขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบแรก ศึกคอมเมอร์เชียล แบงค์ กาตาร์ มาสเตอร์ส เจ้าตัวเปิดอก สุดปลื้มกับฟอร์มของตัวเอง ขณะที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก็เล่นได้ดีเช่นกัน
  • หลี่นาประกาศตั้งท้องแล้วกำหนดคลอดซัมเมอร์
    หลี่ นา อดีตแร็กเกตสาวจีน เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ประกาศข่าวดีว่าเธอตั้งครรภ์กับ จาง ชาน สามีของเธอแล้ว และมีกำหนดคลอดช่วงซัมเมอร์ปีนี้ โดยเลือกจะประกาศต่อหน้าผู้ชมในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังรู้สึกถึงสายสัมพันธ์พิเศษกับกองเชียร์จากการเข้าชิงถึง 3 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »