ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปากเสียกว่าหนังหน้า''ชาวเน็ตด่า''เสก''เพราะโพสต์รั่ว(อีก)

''ปากเสียกว่าหนังหน้า''ชาวเน็ตด่า''เสก''เพราะโพสต์รั่ว(อีก)

Posted 29/01/2015 by siamdara

 

ขยันโพสต์ เอ๊ย! มีแต่เรื่องเนอะพ่อร็อคไวเล่อร์"เสก โลโซ" วันก่อนโซโล่โพสต์รั่วล้อยายที่โดนข่มขืน พอถูกด่ายับ!ร็อคเกอร์ใจสั่งมา แถ เอ๊ย! อ้างโดนแฮ็กเฟซ


แหม๋ๆเรื่องล้อยาย หลายคนยังไม่ทันหายขุ่น "เสก"ผู้ขยันโพสต์ก็โพสต์ต่อด่าพ่อง เอ๊ย! เอะอะเอ็ดตะโร่ว๊ากลั่นคนที่มาด่าว่า วิพากษณ์ วิจารณ์ตัวเอง แบบเต็มแม็ค งานนี้แฟนๆก็ตามเอออวยเพ่ร็อคเหมือนเดิม  ด้านชาวเน็ตก็เฉ่งเช็ดเม็ดว่าเพ่เสกต่างๆนาๆ บ้างก็ว่า..ปากเสียกว่าหนังหน้า!! 

       

ฉายา"ร็อคไวเล่อร์"คงเอาไม่อยู่แล้วละมั้งเพ่เสก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๊จุ๊ ''เมย์''เล่นตัวอุ๊บอิ๊บ''ปาล์ม''ขอชาร์ตถ่านไฟเก่า
    เลิกกันนานแว้ว แต่สายสวาทยังตัดไม่ขาด ก็เลยได้เห็นสาวเซ็กซี่ซูฉีไทยแลนด์"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ไปไหนมาไหนกับอดีตหวานใจไฮโซเด็กกว่า"ปาล์ม"ฐณส หงสนันท์ ที่เลิกรากันไปนานแว้วววว อีกทั้งสาวสาวเซ็กซี่ยอมรับว่าปีใหม่ที่ผ่านมาไปเค้าท์ดาวน์กับครอบครัวของ น้องปาล์มที่ประเทศอีตาลี แต่พอถามสาวเมย์ว่าจะรีเทิร์นอะไรมั้ย เจ้าตัวก็ปัดซะงั้น อีกทั้งยังกั๊กสถานะ ยอมรับความต่างในเรื่องของวัยและอายุทำให้ไม่กล้าหวลคบ ยืนยันยังโสด ..
  • ‘หญิง’แอบเซ็ง โดนก๊อปแบรนด์‘กัญญา’
    “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ สุดเซ็งโดนก๊อปเสื้อผ้า วอนลูกค้าซื้อของจริง ยอมรับเรื่องถูกก๊อบปี้แบรนด์เสื้อผ้า เป็นเรื่องแก้ยาก ต้องทำใจ เพราะเคยเจอร้านขายของก๊อป พร้อมกับใช้รูปของตนแปะยืนยันว่า เป็นของแบรนด์ Kanya อีกด้วย
  • ผมนี่อึ้ง!!สาวแคลิฟอร์เนียหลุดหมดเต้า!!กลางเวทีขาอ่อน
    อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ! บรรดาผู้ชมหนุ่มๆ คงตาแทบถลนขณะนั่งชมการประกวดมิสแคลิฟอร์เนีย รอบสุดท้าย ในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจาก ชาเนลล์ ริกแกน ผู้เข้าประกวดสาว ขึ้นเวทีแต่เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อชุดบิกินีท่อนบนของเธอหลุดจนเห็นปทุมถัน 2 เต้าอวบอูม !!
  • รวมหลุดหน้าคล้าย!! ซุปตาร์
    ภาพหลุด หรือ คลิปหลุด!! กลายเป็นสิ่งที่ควบคู่กับซุปตาร์ไปซะแล้ว เรียกว่าโดนกันแทบทุกรายไป เดี๋ยวนี้ใครที่คิดว่าจะต้องเข้ามาเป็นคนของประชาชน ต้องทำใจเอาไว้ระดับหนึ่ง บ้างโดนขุดภาพเก่าๆ กับอดีตแฟน บ้างเป็นแฟชั่นชุดหวิวที่เคยถ่ายเอาไว้ตอนยังไม่ดัง(อันนี้โดนกันเยอะ) เก่าแค่ไหนก็ไม่รอดมีคนขุดขึ้นมาปล่อยมาสกัดดาวรุ่งจนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »