ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนแท้! "เด เฮอา"รุดเยี่ยมโบยานเจ็บยาวทั้งซีซั่น

เพื่อนแท้! "เด เฮอา"รุดเยี่ยมโบยานเจ็บยาวทั้งซีซั่น

Posted 30/01/2015 by goal.com

 

นายทวารปีศาจแดงรุดเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจแก่ดาวยิงช่างปั้นหม้อ หลังเพื่อนร่วมชาติได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวตลอดฤดูกาล

ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูจอมเซฟของแมนฯ ยูฯ บุกเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจ โบยาน เกอร์กิช เพื่อนร่วมชาติ หลังดาวยิงสโต๊คฯได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวตลอดซีซั่น

กองหน้าชาวสแปนิชดวงแตกสุดขีด หลังเกิดเอ็นหัวเข่าฉีกจากเกมเอฟเอ คัพ นัดดวลโรชเดลเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และต้องหมดสิทธิ์ลงสนามยาว 5-6 เดือนเลยทีเดียว

ล่าสุดมือกาวปีศาจแดงจึงเดินทางไปเยี่ยมโบยานทันทีด้วยความเป็นห่วงเพื่อน พร้อมถ่ายรูปคู่และโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "มาให้ความรักกับหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดที่เคยลงเล่นด้วย ฉันหวังว่านายจะหายกลับมาอย่างรวดเร็วนะเพื่อน"

ทั้งนี้ โบยานย้ายซบช่างปั้นหม้อเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเจ้าตัวก็กำลังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่อยมในเวลานี้ แต่น่าเสียดายที่มาได้รับบาดเจ็บหนักเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงจ่อโละอันแดร์สันให้อินเตอร์ฯ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อหาทีมมาสู่ขอ อันแดร์สัน กองกลางแซมบ้า ที่ไม่มีอนาคตในทีม ให้ย้ายออกไปทำมาหากินอย่างเป็นเรื่องราวแล้ว หลังมีข่าวนักเตะได้รับความสนใจจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมในบ้านเกิด พร้อมเจรจาดึงไปช่วยทีมในค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์
  • ครั้งสุดท้าย!ผียื่น37.3ล้านป.คว้าฮุมเมิ่ลส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้โอกาสช่วงที่ค่าเงินยูโรกำลังตก เตรียมยื่นข้อเสนอ 37.3 ล้านปอนด์ ล่อใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง มาเสริมทัพก่อนตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ปิดตัวลง
  • แฟนผีอดชมเกมแมวดำหากไม่ซื้อตั๋วนัดชนเคมบริดจ์
    แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบรรดาแฟนบอลที่ถือตั๋วปีว่า พวกเขาจะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าชมเกมที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรังเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ หากไม่ซื้อตั๋วชมเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องดวลกับ เคมบริดจ์ โดยระบุ นี่เป็นกฎที่กำหนดเอาไว้ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว และทุกคนก็รู้ถึงเรื่องนี้ดี แต่ แซม สโตนิเออร์ "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่ง ฉุนสุดๆ กับเรื่องนี้
  • ผีโละเฟล็ทเชอร์แบบฟรีๆ-ฟันธงค้อนเต็งจ๋า
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางลูกหม้อ ย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โดยเชื่อว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »