ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครั้งสุดท้าย!ผียื่น37.3ล้านป.คว้าฮุมเมิ่ลส์

ครั้งสุดท้าย!ผียื่น37.3ล้านป.คว้าฮุมเมิ่ลส์

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังใช้โอกาสช่วงที่ค่าเงินยูโรกำลังตก เตรียมยื่นข้อเสนอ 37.3 ล้านปอนด์ ล่อใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง มาเสริมทัพก่อนตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ปิดตัวลง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายเพื่อขอซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจอมแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยราคา 37.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,939.6 ล้านบาท) จากรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" หมายตาแนวรับทีมชาติเยอรมันรายนี้มานานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเป็นจริงเป็นจังแต่อย่างใด แต่ หลุยส์ ฟาน กัล ก็หวังใช้ช่วงที่ค่าเงินยูโร กำลังอยู่ในช่วงตกต่ำตั้งแต่ต้นปี ซิว ฮุมเมิ่ลส์ ร่วมโรงละครแห่งความฝันด้วย เพราะจะได้ตัวนักเตะในราคาที่ต่ำลงกว่าเดิม โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มข้อเสนอสูงถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ซึ่งหากคิดเป็นค่าเงินปอนด์ทำให้ "เร้ด อาร์มี่" อาจจ่ายเพียงแค่ 37.3 ล้านปอนด์เท่านั้น จากอัตราแลกเปลี่ยนที่ผันผวนตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องรีบปิดดีลให้เร็ว เพราะตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวจะปิดตัวลงช่วง 5 ทุ่มตามเวลาท้องถิ่นในวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีอดชมเกมแมวดำหากไม่ซื้อตั๋วนัดชนเคมบริดจ์
    แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบรรดาแฟนบอลที่ถือตั๋วปีว่า พวกเขาจะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าชมเกมที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรังเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ หากไม่ซื้อตั๋วชมเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องดวลกับ เคมบริดจ์ โดยระบุ นี่เป็นกฎที่กำหนดเอาไว้ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว และทุกคนก็รู้ถึงเรื่องนี้ดี แต่ แซม สโตนิเออร์ "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่ง ฉุนสุดๆ กับเรื่องนี้
  • ผีโละเฟล็ทเชอร์แบบฟรีๆ-ฟันธงค้อนเต็งจ๋า
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางลูกหม้อ ย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โดยเชื่อว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว
  • เอเยนต์ยานาไซบอกฟานกัลปัดข้อเสนอปารีสฯ
    เอเยนต์ส่วนตัวของ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกนักเตะมีอนาคตใน "ปีศาจแดง" แน่นอน เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยันเสียงแข็งเองว่า ไม่อนุญาติให้ย้ายทีม เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แม้ทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อมาโดยตรงก็ตาม
  • แค่8เดือน!ป๋าฟันเงินตำแหน่งทูตผีเกิน2ล.ปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด โกยเงินจากการเป็นทูตระดับโลกของ "ปีศาจแดง" ระหว่างเดือนตุลาคม ปี 2013 ถึงเดือนมิถุนายน ปีก่อน ไปเกิน 2 ล้านปอนด์ หลังมีการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการในบัญชีของสโมสร โดยมีการระบุด้วยว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียเงินเกือบ 5 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าชดเชยให้ เดวิด มอยส์ กับทีมสตาฟฟ์ของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »