ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีอดชมเกมแมวดำหากไม่ซื้อตั๋วนัดชนเคมบริดจ์

แฟนผีอดชมเกมแมวดำหากไม่ซื้อตั๋วนัดชนเคมบริดจ์

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบรรดาแฟนบอลที่ถือตั๋วปีว่า พวกเขาจะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าชมเกมที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรังเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ หากไม่ซื้อตั๋วชมเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องดวลกับ เคมบริดจ์ โดยระบุ นี่เป็นกฎที่กำหนดเอาไว้ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว และทุกคนก็รู้ถึงเรื่องนี้ดี แต่ แซม สโตนิเออร์ "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่ง ฉุนสุดๆ กับเรื่องนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนแฟนบอลของทีมที่ถือตั๋วปีว่า หากไม่ใช้สิทธิ์ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด คู่แข่งจาก ลีก ทู ในวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์นี้แล้วนั้น พวกเขาก็จะหมดสิทธิ์เข้าชมเกมลีกที่ทีมจะเปิดบ้านเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีระบบที่ผู้ถือตั๋วปีจะต้องตกลงซื้อตั๋วเข้าชมเกมบอลถ้วยเพิ่มด้วย โดยที่มีเงื่อนไขให้ลูกค้าสามารถเลือกไม่ใช้สิทธิ์ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ และให้คนที่มีอายุไม่ถึง 16 ปี ไม่ใช้สิทธิ์ในเกม เอฟเอ คัพ ได้ โดยที่หากใครไม่ทำตาม ก็จะโดนแบน 1 เกมแบบอัตโนมัติ ซึ่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยแจ้งว่าแฟนบอลทุกคนรู้ถึงเงื่อนไขนี้ตั้งแต่ก่อนที่จะซื้อตั๋วปีแล้ว นั่นหมายความว่าพวกเขาตกลงที่จะทำตามกฎที่ระบุเอาไว้ตั้งแต่ตอนนั้น

ทั้งนี้ แซม สโตนิเออร์ แฟนบอลคนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถือตั๋วปีอยู่ ไม่พอใจมากๆ กับเรื่องนี้ และประกาศว่าเขาจะไม่เข้าชมทั้งเกมกับ เคมบริดจ์ และ ซันเดอร์แลนด์ แน่ "ผมคิดว่ามันน่าเหลือเชื่อมากที่สโมสรคิดว่าพวกเขาสามารถปฏิบัติกับแฟนบอลที่ซื่อสัตย์อย่างผมซึ่งให้เงินกับพวกเขาไปหลายพันปอนด์ ด้วยการส่งอีเมลเชิงข่มขู่และกำหนดเส้นตายแบบนี้ได้"

"นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น และผมมั่นใจว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายด้วย ผมเบื่อเต็มทีกับการต้องเจออีเมลแบบนี้ พูดกันตรงๆ เลยนะ ผมยินดีที่จะพลาดทั้งเกมกับ เคมบริดจ์ และ ซันเดอร์แลนด์ ตามกฎเลย" "เร้ด อาร์มี่" วัย 30 ปี ระบุ โดยตั๋วเข้าชมเกมกับ เคมบริดจ์ มีราคาอยู่ที่ 50 ปอนด์ (ประมาณ 2,600 บาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโละเฟล็ทเชอร์แบบฟรีๆ-ฟันธงค้อนเต็งจ๋า
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางลูกหม้อ ย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โดยเชื่อว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว
  • เอเยนต์ยานาไซบอกฟานกัลปัดข้อเสนอปารีสฯ
    เอเยนต์ส่วนตัวของ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกนักเตะมีอนาคตใน "ปีศาจแดง" แน่นอน เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยันเสียงแข็งเองว่า ไม่อนุญาติให้ย้ายทีม เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แม้ทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อมาโดยตรงก็ตาม
  • แค่8เดือน!ป๋าฟันเงินตำแหน่งทูตผีเกิน2ล.ปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด โกยเงินจากการเป็นทูตระดับโลกของ "ปีศาจแดง" ระหว่างเดือนตุลาคม ปี 2013 ถึงเดือนมิถุนายน ปีก่อน ไปเกิน 2 ล้านปอนด์ หลังมีการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการในบัญชีของสโมสร โดยมีการระบุด้วยว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียเงินเกือบ 5 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าชดเชยให้ เดวิด มอยส์ กับทีมสตาฟฟ์ของเขา
  • เพอร์ซี่รับยังไม่ชัวร์อนาคตกับผีแดง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด รับตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาวอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ บอกยังไม่อยากคิดเรื่องอนาคตในเวลานี้ เนื่องจากยังมีสัญญาเหลืออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »