ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!เสือเหลืองยอมปล่อยฮุมเมิ่ลส์ช่วงซัมเมอร์

ผีเฮ!เสือเหลืองยอมปล่อยฮุมเมิ่ลส์ช่วงซัมเมอร์

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเฮดังๆ หลังมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมขาย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 37 ล้านปอนด์ แล้วหันไปดึง อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลัง ดินาโม เคียฟ มาแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน เข้ามาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา ตกลงยอมขายให้แล้ว ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,924 ล้านบาท) จากรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

"เสือเหลือง" หันไปให้ความสนใจในตัวของ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังของ ดินาโม เคียฟ มาแทนแนวรับทีมชาติเยอรมัน โดยจากการที่ ดอร์ทมุนด์ กำลังทำผลงานใน บุนเดสลีกา ได้อย่างย่ำแย่ ทำให้ไม่ต้องการขายนักเตะเก่งอย่าง ฮุมเมิ่ลส์ และ มาร์โค รอยส์ ออกไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาว

ทั้งนี้ ฮุมเมิ่ลส์ วัย 26 ปี เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเตรียมทุ่ม25ลป.ล่าโกเอนเตรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 25 ปอนด์สู่ขอ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็กโปรตุกีส ที่แทบไม่มีโอกาสลงเล่นให้ เรอัล มาดริด มาเป็นอะไหล่ของทีม หลัง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวโรจน์ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ตกเป็นข่าวล่าตัว โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายฟอร์มแรง ของ บาเลนเซีย พอดี
  • ดิมาเรียชูโรโฮจะยิ่งใหญ่กับผีแดง
    อังเคล ดิ มาเรีย แข้งค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเพื่อนร่วมทีม มาร์กอส โรโฮ จะประสบความสำเร็จ และยิ่งใหญ่กับ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน จากสไตล์การเล่นที่แข็งแกร่ง ดุดัน มุ่งมั่น ขยันทุ่มเท
  • เพื่อนแท้! "เด เฮอา"รุดเยี่ยมโบยานเจ็บยาวทั้งซีซั่น
    นายทวารปีศาจแดงรุดเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจแก่ดาวยิงช่างปั้นหม้อ หลังเพื่อนร่วมชาติได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวตลอดฤดูกาล
  • ผีแดงจ่อโละอันแดร์สันให้อินเตอร์ฯ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อหาทีมมาสู่ขอ อันแดร์สัน กองกลางแซมบ้า ที่ไม่มีอนาคตในทีม ให้ย้ายออกไปทำมาหากินอย่างเป็นเรื่องราวแล้ว หลังมีข่าวนักเตะได้รับความสนใจจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมในบ้านเกิด พร้อมเจรจาดึงไปช่วยทีมในค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »