ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กยันจ่อคว้าเชือร์เล่

โวล์ฟสบวร์กยันจ่อคว้าเชือร์เล่

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

อันเดร เชือร์เล่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน จ่อหนี เชลซี ย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ โวล์ฟสบวร์ก เต็มที หลัง เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา "หมาป่าเมืองเบียร์" เผยกำลังเจรจากับ "สิงห์บลูส์" อยู่จริง พร้อมกับเตรียมโละ อิวีก้า โอลิช หัวหอกโครแอต ให้ ฮัมบูร์ก ด้วย

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมาว่า ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้า อันเดร เชือร์เล่ ตัวรุกของ เชลซี ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพเต็มที และจะขาย อิวีก้า โอลิช ศูนย์หน้าชาวโครเอเชีย ไปให้ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ต่อไป แม้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2014 ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2013 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้แบบถาวร จนใกล้กลับมาซบอก "หมาป่าเมืองเบียร์" เต็มที ขณะที่ โอลิช ก็เตรียมหวนซบ "สิงห์เหนือ" ที่เคยค้าแข้งกับทีมมาแล้วระหว่างปี 2007-09 ด้วย

เมื่อถูกถามว่า การเจรจาลุล่วงแล้วใช่ไหม อัลลอฟส์ กล่าวว่า "ผมขอบอกเลยว่า ไม่ เรามี 2 ประเด็นที่ต้องทำคือ โอลิช ย้ายไป ฮัมบูร์ก และ เชือร์เล่ มาอยู่กับเรา ความจริงก็คือในช่วงเช้าวันนี้ ยังคงไม่มีการเซ็นสัญญา และผมก็เป็นคนหัวโบราณ ดังนั้นจึงยังไม่มีอะไรเรียบร้อยซักอย่าง"

"นั่นคือเหตุผลที่เรายังไม่ได้ประกาศเรื่องของพวกเขาออกมา สำหรับกรณีของ โอลิช คงไม่มีปัญหา แต่ของ เชือร์เล่ ยังต้องหาข้อสรุปบางจุดอยู่ ตอนนี้มีการเจรจาอย่างเปิดเผย และเราก็กำลังพยายามกันอยู่ แต่ยังไม่มีอะไรเรียบร้อย" บิ๊กบริหารวัย 58 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่ายันกวาดราโด้ใกล้ซบสิงห์แล้ว
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า ยัน ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมลีลา กำลังจะย้ายไปเล่นให้ เชลซี ในเร็วๆ นี้ หลังจากทั้งสองสโมสรตกลงเงื่อนไขการซื้อขายได้แล้ว รับผิดหวังที่เสียนักเตะสำคัญไป แต่ก็ดีใจที่เห็น ดาวเตะโคลอมเบีย ได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่ง
  • เปเยกรีนี่แนะคอสต้าเปลี่ยนพฤติกรรมเดือด
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเห็น ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเดือด หลังโดนลงโทษแบน 3 เกมจากการเล่นนอกเกม ระบุหากนักเตะเปลี่ยนแปลงจุดนี้ได้จะยิ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดกว่านี้
  • สิงห์จุก!เอฟเอไม่รับอุทธรณ์สั่งแบนคอสต้า3นัด
    เชลซี เอฟเอไม่รับอุทธรณ์คดี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน หลัง เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกรณีไปย่ำ เอ็มเร่ ชาน นักเตะ ลิเวอร์พูล ส่งผลให้ต้องโดนแบน 3 นัด เริ่มตั้งแต่เกมพบ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • เดือดหัวตาราง!สิงห์ไร้คอสต้า,เรือส่งกุนยิง
    เป็นการโคจรมาพบกันของ สองเต็งแชมป์...."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง ที่จะไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งเนื่องจากโดนโทษแบนโดยงานนี้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น่าจะลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่จัดกระสุนหนักนำโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »