ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แบนเปา2นัดฐานไม่แจกใบแดงตูรานขว้างสตั๊ด

แบนเปา2นัดฐานไม่แจกใบแดงตูรานขว้างสตั๊ด

Posted 01/02/2015 by siamsport


กิล มานซาโน่ ผู้ตัดสินชาวสเปน โดนสั่งห้ามลงเป่านกหวีด 2 นัด ฐานทำหน้าที่ผิดพลาดไม่ยอมแจกใบแดงให้ อาร์ด้า ตูราน กองกลาง แอตเลติโก มาดริด ที่จงใจขว้างสตั๊ดไปใส่ไลน์แมน ในเกม โกปา เเดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลสเปน สั่งลงโทษ กิล มานซาโน่ กรรมการคนดังของเมืองกระทิงดุ ไม่ให้ลงทำหน้าที่สองนัด หลังก่อความผิดพลาดในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แอตเลติโก มาดริด พ่าย บาร์เซโลน่า คาบ้าน 2-3 วันพุธที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวมีเหตุการณ์วุ่นวายหลายครั้ง รวมทั้งจังหวะที่ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ขว้างสตั๊ดไปทางผู้กำกับเส้น แต่ มานซาโน่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินมือดีที่สุดของสเปน กลับแจกแค่ใบเหลืองให้ดาวเตะทีมชาติตุรกี เท่านั้น

จากความผิดพลาดดังกล่าว ทำให้สมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลสเปน ลงโทษแบน มานซาโน่ 2 นัด โดยจะได้ทำหน้าที่ในเกม กรานาด้า พบ เอลเช่ สุดสัปดาห์นี้ ก่อนเริ่มต้นชดใช้โทษ ขณะที่ อังเคล เนบาโด้ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ก็จะโดนห้ามทำหน้าที่ 2 นัดเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเน้นเฮจี้แต้มเดียว!เมสซี่นำซัดรับเรือดำน้ำ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อลดช่องว่างคะแนนให้เหลือแต้มเดียวโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้
  • เบนเซม่าซัดเบิ้ล!ราชันถล่มโซเซียดาด4-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด ไปแบบขาดลอย 4-1 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 4 แต้มหลังแข่งเท่ากัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558เรอัล มาดริด 4 - 1 เรอัล โซเซียดาดสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)ผู้ชม: 73,000 คน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา ไม่แพ้ใ...
  • ชุดขาวไร้โด้!เบลนำทัพรอซัดโซเซียดาด
    เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงลา ลีกา เกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน โดยจะให้ แกเร็ธ เบล เป็นตัวเดินเกมรุกแทน ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด ส่ง การ์ลอส เวล่า ลงปั้นเกมแดนกลาง ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • ลูกเผยซิเมโอเน่ตั้งเป้าโยกคุมงูใหญ่
    อินเตอร์ มิลาน ถึงกับตาลุกวาว เมื่อล่าสุดลูกชายของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือยอดฝีมือ แอต. มาดริด เผยเอง คุณพ่อมีแผนที่จะย้ายไปคุมทัพ "งูใหญ่" ในอนาคต พร้อมระบุเขายังคงรักสโมสรแห่งนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »