ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์บรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่บาร์ซ่า

เนย์มาร์บรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่บาร์ซ่า

Posted 01/02/2015 by siamsport


สื่อกระทิงตีข่าว บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงขั้นต้นเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งแล้ว คาดแข้งบราซิเลียน จะจรดน้ำหมึกขยายสัญญาถึงปี 2020 พร้อมรับค่าเหนื่อยราว 12 ล้านยูโร ต่อปี เลยทีเดียว

สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว

รายงานระบุว่า เนย์มาร์ เตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2020 และจะได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) ต่อปี ขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" และ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ก็มีความสุขที่ดาวยิงวัย 22 ปี ซึ่งสัญญาปัจจุบันในถิ่น คัมป์ นู มีผลถึงปี 2018 จะอยู่กับทีมในระยะยาว

ทั้งนี้ กัปตันทีมคนปัจจุบันของทีมชาติบราซิล ยิงไปแล้ว 14 ประตู จาก 17 นัด ให้พลพรรค "อาซูลกราน่า" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเน้นเฮจี้แต้มเดียว!เมสซี่นำซัดรับเรือดำน้ำ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อลดช่องว่างคะแนนให้เหลือแต้มเดียวโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้
  • ชากีร่าเผยชื่อลูก/ทวดจับขึ้นบัญชีแฟนบาร์ซ่า
    ชื่อนี้มีความหมาย! ชากีร่า เมียรักนักร้องของ เคราร์ด ปิเก้ เผยนามลูกชายคนเล็ก "ซาช่า" แปลอย่างเท่ๆได้ว่าผู้พิทักษ์ชาวโลก ด้านยอดคุณปู่เซนเตอร์แบ็ก "บาร์ซ่า" ไม่รอช้า รีบจับเหลนคนใหม่ตีทะเบียนสมาชิก "เจ้าบุญทุ่ม" ทันควัน ได้ลำดับที่แสนเศษๆ
  • โซ่ทองคล้องใจ! ปิเก้ปลื้มชากิราคลอดลูกชายคนที่สอง
    แนวรับชาวสแปนิชได้รับข่าวดีเมื่อภรรยาสาวสุดเซ็กซี่คลอดบุตรชายคนที่สองของครอบครัวเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • มาติเยอเผยเมสซี่เคยทะเลาะเอ็นรีเก้จริง
    เฌเรมี่ มาติเยอ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เผยเอง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญ กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม เคยมีปากเสียงกันอย่างหนักในระหว่างการซ้อมจริง แต่ระบุ ทั้ง 2 คนเคลียร์ใจกันได้เรียบร้อย พร้อมชี้นี่เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้กับทุกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »