ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยริสชูเคนพัฒนาไม่มีหยุด

โยริสชูเคนพัฒนาไม่มีหยุด

Posted 01/02/2015 by siamsport

 

อูโก้ โยริส นายทวาร สเปอร์ส ซูฮก แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มร้อน ฝีเท้าเจ๋งขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังเหมา 2 ตุงช่วยทีมบุกต้อน เวสต์บรอมฯ 3-0 พร้อมเชียร์เจ้าตัวสมควรมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชื่นชม แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งว่า เป็นนักเตะที่ทำงานหนัก และไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง หลังจากที่ หัวหอกวัย 21 ปี เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

"เมื่อคุณก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชน คุณก็ย่อมได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ อยู่แล้ว เขาเป็นคนที่ทำงานหนัก, ต้องการพัฒนาตัวเองตลอดเวลา และเขาก็มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งด้วย ผมหวังว่า เขาจะได้รับโอกาสติดทีมชาติ เขามีอนาคตที่สดใสกับ ท็อตแน่ม แน่นอน หากเขามีจิตใจที่แกร่งแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" มือกาวทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี กล่าว โดยอีกหนึ่งประตูของ สเปอร์ส ในเกมนี้ได้จาก คริสเตียน เอริคเซ่น

ฤดูกาลนี้ เคน กระทุ้งไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 27 นัด ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไก่เดือยทอง" ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 มี 40 คะแนน จากการลงแข่ง 23 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลปลื้มผีฟอร์มสวยอัดจิ้งจอก
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลัง "ปีศาจแดง" เปิดบ้านอัด เลสเตอร์ 3-1 แต่บ่นผิดหวังเล็กๆ ที่มาเสียประตูให้คู่แข่งช่วงครึ่งหลัง
  • เปเยปลื้มฟอร์มเรือบุกเสมอสิงห์บลูส์
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มฟอร์มลูกทีมที่มุ่งมั่นเล่นเกมบุกตลอดทั้งแมตช์ แม้สุดท้ายจะทำได้เพียงเสมอ เชลซี 1-1 ก็ตาม พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" มาเยือนด้วยหัวใจมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ขณะเดียวกับเจ้าบ้านก็เล่นเกมรับได้เหนียวแน่นซะเหลือเกิน
  • ร็อดเจอร์สสรรเสริญสเตอร์ริดจ์ฟอร์มเจ๋ง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโตชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้แจ่มแจ๋วเด็ดสะระตี่ซะเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้เล่นมานาน และพอกลับมาลงสนามก็โชว์ฟอร์มเทพทันที
  • แลมพ์สปลื้มแฟนสิงห์ต้อนรับอบอุ่น
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนฯ ซิตี้ สุดปลื้มที่แฟนๆ เชลซี ยังไม่ลืม และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังช่วย "เรือใบสีฟ้า" บุกเจ๊า "สิงห์บลูส์" 1-1 รับรู้สึกประหม่าเล็กน้อยกับการเยือนถิ่นเก่าครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »