ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักครั้งใหม่ 'ฟลอเรนซ์' ไม่กล้าพูดเต็มปาก โสดหรือไม่โสด

รักครั้งใหม่ 'ฟลอเรนซ์' ไม่กล้าพูดเต็มปาก โสดหรือไม่โสด

Posted 01/02/2015 by สยามบันเทิง


เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไปทำงานแบบเต็มตัวที่สหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังมีผลงานที่เมืองไทยบ้าง สำหรับลูกครึ่งสาว “ฟลอเรนซ์” วนิดา เฟเวอร์ โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงผลงานและความรักขณะที่กลับมาเมืองไทยว่า


“คือฟลอเรนซ์กลับมาทีไรก็จะมีงาน โชคดีที่ว่ามีงานตลอด ก็ถือว่าโชคดีมาก ก็จะต้องหาเวลากลับมาน่ะค่ะ ปกติงานอยู่ที่โน่นก็จะยุ่งยากนิดนึง ซึ่งยังไม่รู้เลยว่าจะมาเมืองไทยอีกเมื่อไหร่ เพราะต้องกลับไปถ่ายละครซีรี่ส์ที่โน่นค่ะ เป็นละครเกี่ยวกับไซไฟ เป็นละครฟอร์มใหญ่ที่สุดอยู่ในช่อง ไซไฟแชนเนล เรื่องที่คนจับตามองมาก ตอนแรกเครียดมาก จะออนแอร์ซัมเมอร์ 2015 ช่วงนี้มีโฆษณาออนแอร์อยู่ที่เมืองนอกค่ะ”


อย่างไรก็ตาม สาวฟลอเรนซ์ ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงเรื่องของความรักว่า “ส่วนเรื่องความรักเหรอ กำลังมีใหม่ค่ะช่วงนี้ ยังใหม่เอี่ยม ก็เลยไม่อยากพูดอะไรมาก จะบอกว่ายังเป็นโสดก็ได้ (หัวเราะ) เข้ามาเลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม จัดทริปเที่ยวพักผ่อน ชุดฟรุ้งฟริ้งมาก
    ใบเตย อาร์สยาม ชวนแก๊งเพื่อนซี้บินขึ้นเหนือ จัดทริปเที่ยวพักผ่อนเชียงใหม่ พร้อมโพสต์ภาพสวมชุดน่ารักมุ้งมิ้ง
  • แฮ็กเกอร์ไม่ต้อง 'สวิฟท์'จัดบิกินี่โชว์เอง
    อยากโชว์...โชว์เอง...ไม่ต้องแฮก! เทย์เลอร์ สวิฟท์ ดารานักร้องสาวตาหวาน ที่เพิ่งจะหัวเราะเยาะเย้ยแฮกเกอร์ที่บังอาจเจาะ ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม ของเธอเข้าไปได้โดยละม่อม แต่กลับไม่เจอรูปนู้ดสุดสยิวใดๆ ไปเชยชมมาหมาดๆ ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ ต้องเบิกบานสำราญฤทัยกันเป็นแถว หลังมีภาพเด็ดของเธอขณะนุ่งบิกินีตัวจิ๋วหลิวออกมาโต้คลื่นลอยทะเลบนเรือยอชต์ เผยให้เห็นหุ่นผอมเพรียวเฟี้ยวเงาะสะท้านใจอะไรจะปานนั้น!
  • ส่ง ''อั้ม-ขวัญ-เวียร์-เอส'' ประเดิมเติมความสุข 7 สี เอชดี เฟสติวัล ถึงใจถึงอารมณ์ทั่วไทย
    สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินหน้าส่งความสุขทุกพื้นที่ ด้วยความบันเทิงที่คัดแล้วคัดอีก ในกิจกรรม 7 สี HD Festival พบกับความสนุกและความบันเทิง นำทีมโดยนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ พาพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ, ''เอส'' กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, เซฟฟานี่ อาวะนิค, ''น้ำ'' รพีภัทร เอกพันธ์กุล, ''บอส'' โตนนท์ วงศ์บุญ พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง และทีมผู้ประกาศข่าวนำโดย ''หนุ่ม'' อนุวัต เฟื่องทองแดง, ''เบิร์ด'' ณัชฐพงศ์ มูฮัมหมัด, ''จอย'' กัลปภัทร เขตพงษ์ ''ปุ้ม'' เปรมสุดา สันติวัฒนา ''ชัชช์'' ชัชชญา วิภูษณวิทย์ ''ปริม'' กุลธิดา กุญชน ณ อยุธยา ร่วมด้วยพิธีกรรายการต่างๆ ของช่อง 7 สี และของรางวัลมากมายมาฝาก ในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง และวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล จ.สงขลา ตามลำดับ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
  • ''กระแต'' มีดีให้ชม
    คนเรามีความสุขมักจะราศีจับ หน้าตาผ่องใส ดูสวยดูดีกว่าปกติ ที่พูดถึงนี้ไม่ใช่ใคร เธอก็คือสาว "กระแต ศุภุกษร ไชยมงคล" ที่ล่าสุดเพิ่งเป็นเจ้าสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ กับหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์" นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ล่าสุดเมื่อวันก่อนเจ้าตัวเดินทางไปร่วมงานอีเวนท์งานหนึ่ง บอกได้คำเดียวว่า "สาวกระแต" ยังคงดีกรีความเซ็กซี่เหมือนเดิม ถึงแม้ชุดที่ใส่อาจจะดูมิดชิดมากขึ้นเล็กน้อย แปรเปลี่ยนไปตามสถานภาพคนที่มีเจ้าของแล้ว ก็เอาเป็นว่าเธอยังมีดีให้ดู ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนของวงการไปแบบง่ายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »