ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่แฮปปี้ตราหมีคืนฟอร์มถล่มเออิบาร์

ซิเมโอเน่แฮปปี้ตราหมีคืนฟอร์มถล่มเออิบาร์

Posted 01/02/2015 by rakball.net


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เผยสุดแฮปปี้กับการตอบสนองของลูกทีมต่อการตกรอบศึกโกปา เดล เรย์ ด้วยการเอาชนะ เออิบาร์ ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ บอกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการไปเยือนคู่แข่ง พร้อมชม มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกของทีม โชว์ฟอร์มเยี่ยมสุดตั้งแต่ย้ายมา "ตราหมี"

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขอย่างยิ่งกับการแสดงการตอบสนองของลูกทีมต่อการตกรอบศึกโกปา เดล เรย์ ด้วยการกลับมาเอาชนะ เออิบาร์ 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอต.มาดริด ขึ้นนำถึง 3 ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ และ มาริโอ มานด์ซูคิช ที่ยิง 2 ลูก ก่อนมาเสียประตูในช่วงท้ายจาก เฟเดรีโก้ ปิโอวัคคารี่ ทำให้ "ตราหมี" เก็บ 3 คะแนนเต็มอย่างสวยงาม และภายหลังการแข่งขัน ซิเมโอเน่ ก็ออกมาชื่นชมลูกทีมที่แสดงการตอบสนองหลังจากที่แถ้ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์รวม 2-4 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์

"มันไม่เคยเป็นเรื่องง่ายสำหรับการเล่นในสนามเหล่านั้น ถ้า เออิบาร์ ยิงได้ก่อน เราจำเป็นต้องระวังเป็นอย่างมาก วันนี้เป็นหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดของ มาริโอ มานด์ซูคิช นับตั้งแต่เขาย้ายมา เขามีการเคลื่อนที่มากมายและทำงานหนัก ทีมตอบสนองอย่างสมบูรณ์แบบต่อการตกรอบโกปา เดล เรย์ และผลการแข่งขันนี้ก็ทำให้เรามีโอกาสลุ้นในลา ลีกา ต่อไป" ซิเมโอเน่ กล่าว

แอต.มาดริด ปัจจุบันตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง อยู่ 4 คะแนน แต่เล่นมากกว่าอยู่ 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสหวังเรอัลพัฒนาฟอร์มเก่งหลังถลุงโซเซียดาด
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมทำประตูของ เรอัล มาดริด หวังเพื่อนร่วมทีมจะรักษาฟอร์มสุดยอดเหมือนกับเกมที่เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "ราชันชุดขาว" พัฒนาการเล่นลูกตั้งเตะให้ดีกว่านี้
  • คาร์เล็ตโต้ชูเบนเซม่าฟอร์มเทพเกมอัดโซเซียดาด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนดัง เรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 พร้อมอวยเป็นกองหน้าที่ไม่เอาแต่ยืนรอในกรอบเขตโทษ
  • หมีบุกขย้ำเออิบาร์3-1มานด์ซูคิชกดสองตุง
    มาริโอ มานด์ซูคิช กดสอง อองตวน กรีซมันน์ อีกหนึ่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด บุกอัด เออิบาร์ ถึงถิ่น 3-1 รั้งที่ 3 ทำแต้มเท่าบาร์เซโล่น่า 47 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558
  • ชุดขาวปัดข่าวสนคว้าสเตอร์ลิง
    ข่าวเต้าทั้งเพ! พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวสโมสรสนใจ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ ลิเวอร์พูล บอกทีมพอใจขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ในเวลานี้แล้ว พร้อมยัน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จะไม่ย้ายไปไหนอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »