ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เก่าไปใหม่มา!ซาลาห์ลาสิงห์ซบม่วงแบบยืมตัว

เก่าไปใหม่มา!ซาลาห์ลาสิงห์ซบม่วงแบบยืมตัว

Posted 03/02/2015 by siamsport


ฟิออเรนติน่า ประกาศเอง ได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเลือดมัมมี่ของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ติดปัญหาว่าใครจะเป็นคนจ่ายค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 22 ปี โดยมีออปชั่นที่จะทำให้ ซาลาห์ ได้อยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" เพิ่มเป็นจนถึงเดือนมิถุนายน ปีหน้าด้วย

ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า พวกเขาได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนแล้ว ในฐานะส่วนหนึ่งของการปล่อย ฮวน กวาดราโด้ ดาวเตะชาวโคลอมเบียไปให้ "สิงห์บลูส์"

การทำข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายกินระยะเวลามาได้พักหนึ่ง โดยที่ตอนแรกดูเหมือนจะติดปัญหาเรื่องที่ว่า ใครจะเป็นคนออกค่าเหนื่อยของแข้งวัย 22 ปี ซึ่งสุดท้ายก็สามารถหาข้อตกลงกันได้แล้วว่า เชลซี จะเป็นคนรับหน้าที่นั้น

ทั้งนี้ การทำข้อตกลงครั้งนี้ยังมีอ็อปชั่นที่จะให้ ซาลาห์ อยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" เพิ่มไปเป็นจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2016 ด้วย แต่หากเป็นอย่างนั้น ฟิออเรนติน่า ก็ต้องเป็นคนจ่ายค่าเหนื่อยของดาวเตะทีมชาติอียิปต์ตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซบหน3!บอร์ริเอลโล่โยกร่วมก๊วนเจนัวเรียบร้อย
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกจอมพเนจร เก็บข้าวของย้ายจาก โรม่า คัมแบ็กซบ เจนัว เรียบร้อย โดยนี่ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่เจ้าตัวเล่นให้ทัพ "กริโฟเน่"
  • ป่วนซะแล้ว!เอโต้ปัดซ้อมกับลาซามพ์
    ย้ายมาได้แค่สัปดาห์เดียวก็ก่อเรื่องป่วนซะแล้วสำหรับ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกป้ายแดง ซามพ์โดเรีย ที่ล่าสุดปัดลงซ้อมพิเศษกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดยังเงียบอยู่กับเรื่องนี้
  • ไก่ว่าไง?โรม่าเล็งยืมกาบูลอุดแนวรับ
    ยูเนส กาบูล กัปตันทีม สเปอร์ส ตกเป็นเป้าหมายของ โรม่า ที่หวังยืมตัวไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลังอดีตแข้ง โอแซร์ มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดเพียงน้อยนิดในช่วงหลายเดือนหลัง
  • ยูเว่โอเคยืมมาตรีจนจบซีซั่น
    อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ตกลงย้ายจาก เอซี มิลาน กลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นคำรบสองแล้ว โดยเซ็นสัญญายืมตัวกันจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »