ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบ็คส์เชื่อเปแอสเชดีพอซิวถ้วยชปล.

เบ็คส์เชื่อเปแอสเชดีพอซิวถ้วยชปล.

Posted 03/02/2015 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งเลือดผู้ดี มั่นใจ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แกร่งพอที่จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ชี้ขุมกำลัง "เปแอสเช" ชุดนี้เต็มไปด้วยนักเตะเก๋าประสบการณ์

เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลางคนดังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตต้นสังกัดของเจ้าตัว มีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

"หนุ่มเบ็คส์" เคยค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ช่วงสั้นๆ ในฤดูกาล 2012-13 ก่อนปิดฉากอาชีพนักเตะกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็มองว่า ทีมของกุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ มีแววไปได้สวยทีเดียวในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

"พวกเขามีนักเตะหลายคนที่มีประสบการณ์ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ผ่านเกมใหญ่ๆ มาเยอะ เพราะฉะนั้นพวกเขาถือเป็นทีมที่มีประสบการณ์ไม่น้อยเลย นอกจากนี้กุนซือของพวกเขาก็เคยผ่านเกมใหญ่ๆ มาแล้วมากมาย และยังเคยเล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ อีกด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงมีแรงผลักดันและมีความทะเยอทะยานมากๆ" อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ วัย 39 ปี ระบุ

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีคิวลงทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »