ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลัวอ้วน!มอยส์แบนมันฝรั่งทอดสมัยคุมทัพผี

กลัวอ้วน!มอยส์แบนมันฝรั่งทอดสมัยคุมทัพผี

Posted 06/02/2015 by siamsport


เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด เผยเคยแบนมันฝรั่งทอดสมัยคุมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตอนนั้นมีนักเตะ "ปีศาจแดง" 2 คน น้ำหนักตัวเกินพิกัดด้วย

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์เลือดวิสกี้ของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนเคยสั่งห้ามลูกทีมรับประทานมันฝรั่งทอดสมัยยังเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"มันเป็นเรื่องจริง ผมสั่งแบนอาหารพวกมันฝรั่งทอด เพราะนักเตะของเราตอนนั้น 2 คนมีน้ำหนักเกินพิกัด และผมก็ไม่คิดว่า มันฝรั่งทอดเป็นอาหารที่เหมาะแก่การไดเอทด้วย" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าวกับ โฟร์โฟร์ทู นิตยสารลูกหนังรายเดือนยอดนิยม

ทั้งนี้ มอยส์ ได้นั่งเก้าอี้กุนซือ "ปีศาจแดง" ได้แค่ 10 เดือน ก่อนถูกปลดพ้นตำแหน่งหลังทำผลงานไม่เข้าเป้า ก่อนที่จะได้มาคุม โซเซียดาด ฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ชมเมสซี่ยอดฮีโร่ของบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ชู ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมคือ ยอดฮีโร่ของ "อาซูลกราน่า" ตัวจริง ชี้สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ เข้าใจสไตล์การเล่นของเพื่อนๆ ทุกคน และจะเป็นกำลังสำคัญในการล่าแชมป์ซีซั่นนี้
  • 5 ก.พ.วันถือกำเนิดซุปตาร์ลูกหนัง
    วันที่ 5 กุมภาพันธ์ คือวันคล้ายวันเกิดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (30ปี), เนย์มาร์ (23 ปี) และ คาร์ลอส เตเวซ (31ปี)
  • 5แข้งดังบาร์ซ่าร่วมแจมโฆษณาใหม่กาตาร์แอร์เวย์ส
    กาตาร์ แอร์เวย์ส สปอนเซอร์หลักของ บาร์เซโลน่า ผุดไอเดียเจ๋งดึง 5 แข้งดัง เจ้าบุญทุ่ม" รับบทแสดงนำในคลิปโฆษณาตัวใหม่ เสนอเรื่องราวท่องเที่ยวทั่วโลกได้แบบเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร
  • ชุดขาวจุก!ฮาเมสผ่าเท้าพักยาว2เดือน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย อดลงโม่แข้งให้ทีมถึง 2 เดือน เหตุต้องเข้ารับการผ่าตัดที่กระดูกเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »