ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเฮ!รอยส์โอเคต่อสัญญาใหม่ถึง2019

เสือเหลืองเฮ!รอยส์โอเคต่อสัญญาใหม่ถึง2019

Posted 11/02/2015 by siamsport


ยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอกหักเป็นแถวเมื่อ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แล้ว เจ้าตัวสุดปลื้มได้ฝากอนาคตกับ "เสือเหลือง" ต่อไป

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์โค รอยส์ กองกลางคนเก่งออกไปจนถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มีข่าวลือหนาหูมาตลอดว่า ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปทั้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมทั้ง เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของสเปนด้วย แต่สุดท้ายก็จรดปากกาต่อสัญญากับ "เสือเหลือง" โดยไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาพ่วงท้ายอีกต่อไป

"ผมดีใจที่ได้ฝากอนาคตของตนเองไว้กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อ ผมตั้งตารอคอยที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับทีมต่อไปในอนาคตและแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมที่คอยสนับสนุนเรามาตลอด เรายังมีงานให้ทำอีกมาก และผมต้องการลงสนามเพื่อช่วยทีม" รอยส์ กล่าวหลังจรดปากกาเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์ยกเลวานดอฟสกี้หอกตัวเป้าเจ๋งสุดในโลก
    ผลงานฟ้องชัด! ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน เชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นแข้งสุดสำคัญต่อ ดอร์ทมุนด์ และ "เสือเหลือง" ได้รับผลกระทบอย่างเห็นได้ชัดจากการเสียสตาร์กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ยกดาวเตะวัย 26 ปี เป็นหัวหอกตัวเป้าดีสุดในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน
  • เสือใต้เฮ!ริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊สิงห์เหนือ
    บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวดีเมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง จะฟิตพร้อมบู๊ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บต้นขากลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ ราฟินญ่า แบ็กจอมลุย ก็ฟื้นตัวจากอากาารเจ็บเอ็นข้อเท้าและมีลุ้นลงสนามด้วยเช่นกัน
  • โอบาเมย็องยันไม่เคยคิดชิ่งเสือเหลืองกลางซีซั่น
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันไม่เคยคิดทิ้งถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวรอบที่ผ่านมา หลังจากตั้งใจจะอยู่ช่วยทีมกู้ฤดูกาลนี้กลับคืนมาก่อน แถมหากย้ายทีมไปก็จะติดคัพไทด์เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ทีมอื่นไม่ได้ด้วย
  • ปืนเงิบ!รอยส์จ่อขยายสัญญาเสือเหลือง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คงต้องคิดหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว มาร์โก รอยส์ สตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ จ่อแล้วที่จะขยายสัญญากับทีม โดยค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นเป็น 30 ล้านปอนด์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »