ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีย่าไม่กังวลแลมพ์สอยู่เรือใบต่อจนจบซีซั่น

บีย่าไม่กังวลแลมพ์สอยู่เรือใบต่อจนจบซีซั่น

Posted 11/02/2015 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า กองหน้า นิวยอร์ค ซิตี้ เผยไม่กังวลที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมใหม่ ตัดสินใจอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัวต่อไปจนจบซีซั่นนี้ บอกจะเป็นเรื่องดีที่ช่วย "เรือใบ" ลุ้นแชมป์ แต่เชื่อหากสตาร์ชาวอังกฤษย้ายมาจะทำให้ต้นสังกัดเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้น

ดาบิด บีย่า หัวหอก นิวยอร์ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใดที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แบบยืมตัวต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับว่าการมีดาวเตะชาวอังกฤษเข้ามาร่วมทีมจะทำให้ต้นสังกัดดียิ่งขึ้น

บีย่า ยิงประตูในเกมอุ่นเครื่องที่ ซิตี้ ชนะ เซนต์ เมียร์เรน 2-0 ซึ่งเป็นการเล่นนัดแรกของพวกเขาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ แลมพาร์ด เตรียมที่จะลงเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก กับ สโต๊ค ซิตี้ วันพุธนี้ และอดีตหัวหอกทีมชาติสเปน ก็เผยว่าเป็นเรื่องดีสำหรับ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ที่อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ อยู่ช่วยเหลือทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

"มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมถ้าเขาอยู่ที่นี่ในตอนนี้ แต่แน่นอนว่าสำหรับสโมสรฟุตบอลสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือการอยู่ที่แมนเชสเตอร์ เราจะจดจ่ออยู่กับการทำงานหนักเท่านั้น ซึ่งเมื่อเขาย้ายมาในเดือนกรกฎาคม เราสามารถที่จะเป็นทีมที่ดีมากๆ และเขาก็มีแต่จะช่วยให้เราดีขึ้นเท่านั้น" บีย่า กล่าว

ด้าน เจสัน เครส เทรนเนอร์ นิวยอร์ค ซิตี้ เชื่อว่าแฟนบอลของทีมจะลืมเรื่องของ แลมพาร์ด ไปในที่สุด แต่เขาก็ต้องการที่จะจดจ่ออยู่กับต้นสังกัดเท่านั้น ไม่ใช่ 2 สตาร์ใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีม

"ผมคิดว่าในที่สุดแล้วเมื่อทุกคนสงบนิ่งและใจเย็นลงหน่อย ทุกคนสามารถที่จะให้อภัยและลืมได้ มันเป็นความฝันของผมที่เมื่อถึงจุดหนึ่งแฟนบอล เอ็นวายซี จะไม่พูดถึงเรื่องนักเตะเป็นการส่วนตัว ผมหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจว่านี่เป็นเรื่องของทีม ไม่ใช่ ดาบิด บีย่า หรือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หรือ เจสัน เครส นี่เป็นเรื่องทีมและสโมสร และสิ่งที่เราสามารถทำเพื่อชุมชน" เครส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯรับไม่ง่ายเยือนสโต๊ค
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุไม่ใช่งานง่ายเลยกับการบุกไปเยือน สโต๊ค วันพุธนี้ แต่มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" ดีพอเก็บชัยชนะกลับบ้าน
  • ซาบาเลต้ารับเรือจำเป็นต้องให้กุนคืนฟอร์ม
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ทีมจำเป็นต้องให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาอยู่ในจุดดีที่สุดอีกครั้งทั้งแง่ฟอร์มการเล่นและความฟิต เพื่อจะกลับมาเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ต่อไป แต่เชื่อมั่นว่าหัวหอกเพื่อนร่วมชาติอาร์เจนไตน์จะกลับมาอยู่ฟอร์มร้อนแรงได้ในอีกไม่นานนี้ทันทีที่สามารถประเดิมประตูแรกได้
  • ลือกันไป!เรือเล็งดึงซิเมโอเน่เสียบแทนเปเยฯ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมในซีซั่นหน้า หาก มานูเอล เปเยกรินี่ ไม่อาจนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้
  • ซาบาเลต้าเรียกร้องเรือยืดสัญญามิลเนอร์
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ มีความสำคัญต่อทีมอย่างสุดยอด พร้อมออกโรงเตือนสโมสรรีบจับแข้งผู้ดีรายนี้ขยายสัญญาระยะยาวโดยด่วนที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »