ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลิกขอโทษ! คูบ้าติงเสือเหลืองใช้ฝีเท้าให้มากกว่าคำพูด

เลิกขอโทษ! คูบ้าติงเสือเหลืองใช้ฝีเท้าให้มากกว่าคำพูด

Posted 11/02/2015 by goal.com


มิดฟิลด์ชาวโปแลนด์ เชื่อว่าหมดเวลาแล้วที่พวกเขาจะพร้ำเพร้อขอโทษแฟนบอลกับผลงานที่ย่ำแย่แล้วลุกขึ้นมาตอบทุกคนด้วยผลงานในสนาม

ยาคุบ บลาสซีลอฟสกี้ มิดฟิลด์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าพวกเขาได้พูดมากเกินไปแล้ว และควรทำผลงานในสนามให้เป็นตัวบอกทุกคนจะดีกว่า

เสือเหลืองทำผลงานได้อย่างย่ำแย่หลังต้องจมอยู่ท้ายตารางและล่าสุดพวกเขาก็เอาชนะไฟร์บวร์กได้ 3-0 ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อสุดสัปดาห์จนหนีบ๊วยมาอยู่อันดับที่ 16 ในตอนนี้

"ผมคิดว่าเราพูดกันมามากพอแล้วส ตอนนี้เราจำเป็นต้องทำหน้าที่ของตัวเองในสนาม เราต้องพยายามและเล่นเกมของเรา เพราะมันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเรามีคุณภาพ เรามีช่วงเวลาที่ดีมในสนาม แต่เราก็สร้างความผิดพลาดมากมาย" คูบ้า บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

"อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเราพูดมามากพอแล้ว ผมคิดว่าเราต้องเริ่มแสดงทุกอย่างให้เห็นบนสนามฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวเซอร์ขอโทษโพสต์ภาพสยิวกับอลาบาลงเน็ต
    มิตเชลล์ ไวเซอร์ ปีกดาวโรจน์ของ บาเยิร์น ถึงกับต้องออกมาขอโทษขอโพยทันที หลังโพสต์ภาพที่ตัวเองกับ ดาวิด อลาบา แบ็กชาวออสเตรีย ใส่เพียงกางเกงในชิ้นเล็กจนเกือบจะเป็นภาพโป๊ลงบน อินสตาแกรม โดยระบุ ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดนี้แล้ว และจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป
  • เสือเหลืองเฮ!รอยส์โอเคต่อสัญญาใหม่ถึง2019
    ยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอกหักเป็นแถวเมื่อ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แล้ว เจ้าตัวสุดปลื้มได้ฝากอนาคตกับ "เสือเหลือง" ต่อไป
  • ฮามันน์ยกเลวานดอฟสกี้หอกตัวเป้าเจ๋งสุดในโลก
    ผลงานฟ้องชัด! ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน เชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นแข้งสุดสำคัญต่อ ดอร์ทมุนด์ และ "เสือเหลือง" ได้รับผลกระทบอย่างเห็นได้ชัดจากการเสียสตาร์กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ยกดาวเตะวัย 26 ปี เป็นหัวหอกตัวเป้าดีสุดในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน
  • เสือใต้เฮ!ริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊สิงห์เหนือ
    บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวดีเมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง จะฟิตพร้อมบู๊ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บต้นขากลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ ราฟินญ่า แบ็กจอมลุย ก็ฟื้นตัวจากอากาารเจ็บเอ็นข้อเท้าและมีลุ้นลงสนามด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »