ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โจรหัวใส!ปลอมเป็นนักเตะบุกเข้าศูนย์ฝึกเสือใต้

โจรหัวใส!ปลอมเป็นนักเตะบุกเข้าศูนย์ฝึกเสือใต้

Posted 12/02/2015 by siamsport


โฟกัส ออนไลน์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว ตีนแมวรายหนึ่งบุกเข้าไปในศูนย์ฝึกของ บาเยิร์น ได้ ด้วยการใช้วิธีสุดหัวใสอย่างการปลอมตัวเป็นนักเตะ "เสือใต้" แถมเขายังขโมยสมบัติไปได้หลายชิ้น แต่สุดท้ายก็โดนจับกุมตัวเอาไว้ได้

หัวขโมยรายหนึ่งบุกเข้าไปในศูนย์ฝึกซ้อมของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยการแต่งตัวเป็นนักเตะของทีม ตามรายงานของ โฟกัส ออนไลน์ สื่อของเมืองเบียร์

รายงานระบุว่าชายนิรนามรายดังกล่าว ซึ่งมีอายุระหว่าง 18-21 ปีนั้น ปลอมตัวด้วยการใส่หมวกของ บาเยิร์น รวมถึงถือถุงกีฬาของ "เสือใต้" เอาไว้ด้วย จนทำให้สามารถตบตาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์ฝึกได้อย่างง่ายดาย

เป็นที่เชื่อว่าหัวขโมยรายดังกล่าวสามารถจิ๊กของไปจากนักเตะ บาเยิร์น ได้หลายคน แต่โชคยังดีที่มีคนจับผิดเขาได้ จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวเขาเอาไว้ได้เมื่อวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์บลูส์หูผึ่ง!ชไวน์นี่แย้มพร้อมอำลาเสือใต้
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ได้ลุ้นกันถ้วนหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากพร้อมย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อไปหาความท้าทายใหมๆในลีกต่างแดน
  • ไวเซอร์ขอโทษโพสต์ภาพสยิวกับอลาบาลงเน็ต
    มิตเชลล์ ไวเซอร์ ปีกดาวโรจน์ของ บาเยิร์น ถึงกับต้องออกมาขอโทษขอโพยทันที หลังโพสต์ภาพที่ตัวเองกับ ดาวิด อลาบา แบ็กชาวออสเตรีย ใส่เพียงกางเกงในชิ้นเล็กจนเกือบจะเป็นภาพโป๊ลงบน อินสตาแกรม โดยระบุ ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดนี้แล้ว และจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป
  • เสือใต้เฮ!ริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊สิงห์เหนือ
    บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวดีเมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง จะฟิตพร้อมบู๊ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บต้นขากลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ ราฟินญ่า แบ็กจอมลุย ก็ฟื้นตัวจากอากาารเจ็บเอ็นข้อเท้าและมีลุ้นลงสนามด้วยเช่นกัน
  • เสือใต้เฮ!โทษแบนบัวเต็งถูกตัดเหลือ2เกม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง ได้รับการลดโทษแบนลงมาเหลือ 2 เกมเรียบร้อย โดยจะคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมสุดสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »