ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยกเมสซี่เหมือนมาจากต่างดาว

เอ็นริเก้ยกเมสซี่เหมือนมาจากต่างดาว

Posted 15/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เหมือนมาจากต่างดาว ก่อนนักเตะจะลงเล่นเกมลา ลีกา นัดที่ 300 ของตัวเองในสุดสัปดาห์นี้ บอกซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์มีสถิติที่เหลือเชื่อ และยังคงรักษาฟอร์มสุดยอดเอาไว้ได้เสมอ ถึงแม้ปัจจุบันเกมพัฒนาไปมากแล้วก็ตาม

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของทีม เหมือนมาจากต่างดาว ก่อนหน้าที่ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา จะลงสนามในเกมลีกกระทิงดุนัดที่ 300 ของตัวเองในสุดสัปดาห์นี้

เมสซี่ เป็นกำลังหลักในช่วยให้ บาร์ซ่า ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในรอบทศวรรษที่ผ่านมา และซัดไปแล้วถึง 266 ประตูในลา ลีกา ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของลีก ขณะที่ในด้านความสำเร็จ ดาวเตะจอมเทคนิคคว้าแชมป์ลีก 6 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และ เอ็นริเก้ ก็ออกมายกย่องลูกทีมอย่างเต็มที่สำหรับการรักษาฝีเท้าสุดยอดเอาไว้ได้เสมอ

"สถิติ ลิโอเนล เมสซี่ เหมือนมาจากแกแล็กซี่อื่น ไม่เพียงแค่เขายิงประตูได้มากมายเท่านั้น แต่รวมถึงแนวทางที่เขาแอสซิสต์ด้วย นอกจากนี้ โทรฟี่ต่างๆ ที่เขาคว้าทั้งโดยส่วนตัวและในฐานะทีม ผมคิดว่าฟุตบอลได้พัฒนาไปไกลมากทั้งในเรื่องสภาพจิตใจและเทคนิค มันมีพื้นที่น้อยลงในทุกวันนี้ เมสซี่ ไม่มีพื้นที่หรือเวลาและมันก็ยากขึ้นมาก นักเตะต้องพัฒนามากขึ้น มันเป็นเรื่องยากขึ้นที่จะยิงประตูในฟุตบอลปัจจุบันนี้" เอ็นริเก้ กล่าว

เมสซี่ ยังคงรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ และยิงไปแล้ว 11 ประตูจาก 10 นัดล่าสุดในทุกรายการของปี 2015 และต้องรอดูว่าเขาจะได้ลงเล่นกับ เลบานเต้ ในเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ เนื่องจาก เอ็นริเก้ อาจต้องการพักนักเตะ รวมทั้ง เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ หลังจากที่เจอกับโปรแกรมที่แน่นขนัด

"ผมจะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการ แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิทธิพิเศษสำหรับการมีนักเตะในแนวรุก 4 หรือ 5 คนที่อยู่ในระดับสุดยอดแบบนั้น ผมต้องการให้พวกเขาทั้งหมดอยู่ในสภาพที่ดี" กุนซือชาวสเปน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮจี้แต้มเดียว!เมสซี่นำซัดเลบันเต้
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมกระชากซัดนำ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าชัย เพื่อลดช่องว่างของคะแนนในตาราง เกมเปิดบ้านรับ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • ผีแห้ว!อัลเวสบอกเพื่อนอยากย้ายซบเปแอสเช
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องพลาดกระชาก ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เมื่อล่าสุดสื่อกระทิงตีข่าว แข้งบราซิเลียนบอกเพื่อนอยากย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่น
  • บาร์โตเมวขึ้นศาลเป็นพยานคดีภาษีเนย์มาร์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ไปเป็นพยานในศาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อยืนยันว่าสโมสรไม่เคยมีเจตนาหลบเลี่ยงภาษีตามข้อกล่าวหาเกี่ยวการซื้อตัว เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน ในฤดูกาล 2013-14
  • อิเนียสต้ายันบาร์ซ่าแนวรุกเจ๋งที่สุดในโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันต้นสังกัดมีแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก ถึงแม้ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" เข้ามาเปลี่ยนสไตล์ก็ตาม บอกนักเตะแค่มีหน้าที่เล่นฟุตบอล และทำอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือทีม พร้อมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ยังคงสุดยอดเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »